Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU dùng phần mềm máy tính để loại bỏ Jerome Boateng

Thứ Năm 17/10/2019 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU từ chối chiêu mộ Jerome Boateng ở Hè 2018, Quỷ đỏ đã không đáp ứng yêu cầu của HLV Jose Mourinho. Lý do vì sao Man đỏ từ chối chiêu mộ trung vệ của Bayern Munich cũng đã được tiết lộ.

Lý do MU không đưa về Jerome Boateng


Hè năm ngoái, MU chi ra 72 triệu bảng đưa về 2 bản hợp đồng chất lượng, đó là tiền vệ Fred và hậu vệ cánh Dalot. HLV Jose Mourinho đã rất muốn đưa về thêm một trung vệ ở đẳng cấp cao, MU cũng đã đàm phán nhưng rồi họ không thể khiến Mourinho hài lòng.
Vì sao MU từ chối chiêu mộ Jerome Boateng ở Hè 2018 hình ảnh

Bất ngờ với cách MU từ chối chiêu mộ Jerome Boateng


Jerome Boateng là một trong những cái tên được MU đưa vào tầm ngắm, cầu thủ người Đức thậm chí xác nhận được ông thầy người Bồ gọi điện thuyết phục tới Old Trafford. Mourinho đánh giá cao kinh nghiệm và tài năng của Boateng, nhưng BLĐ MU không đưa cầu thủ của Bayern Munich tới Old Trafford.

MU từ chối chiêu mộ Jerome Boateng ở Hè 2018, Quỷ đỏ đã không đáp ứng yêu cầu của HLV Jose Mourinho. Lý do vì sao Man đỏ từ chối chiêu mộ trung vệ của Bayern Munich cũng đã được tiết lộ.

Theo The Athletic, MU đã có cơ hội ký hợp đồng với Boateng từ Bayern Munich với giá 13,1 triệu bảng. Tuy nhiên, họ đã từ bỏ ý định chiêu mộ trung vệ này bằng một phần mềm máy tính. MU đã sử dụng phần mềm bespoke, đây là phần mềm đánh giá khả năng của các cầu thủ.

Sau khi những thống kê được đưa ra, MU kết luận rằng Boateng thường xuyên mắc những sai lầm sau phút 70. Quỷ đỏ lo ngại rằng môi trường bóng đá khốc liệt ở Ngoại hạng Anh sẽ càng khiến Boateng bộc lộ những sai lầm, đặc biệt trong những phút cuối trận, bởi vậy họ từ chối chiêu mộ anh.

Mourinho sau khi bị sa thải vào tháng 12 năm ngoái đã bỏ ra bất bình, theo đó ông khẳng định mình yêu cầu nâng cấp nhiều vị trí nhưng không được đáp ứng. Thay vào đó, MU đã đưa về những bản hợp đồng mà “Người đặc biệt” không mong muốn.

Chính Mourinho ngăn cản MU mua Fred nhưng không thành công. Quỷ đỏ chi tới 52 triệu bảng cho thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X