Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU dùng Pellistri để đổi lấy sao sáng của Sporting

Thứ Năm 11/01/2024 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẵn sàng gán Facundo Pellistri vào hợp đồng để chiêu mộ tiền vệ Morten Hjulmand từ Sporting Lisbon.

MU dùng Pellistri để đổi lấy Hjulmand

Tờ The Sun đưa tin Man United đã gửi một lời đề nghị để chiêu mộ Morten Hjulmand từ Sporting Lisbon. Facundo Pellistri được cho ra đi theo chiều ngược lại để giảm mức phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, phía Sporting đã từ chối cách tiếp cận này.

Hjulmand
MU dùng Pellistri để đổi lấy Hjulmand

Hjulmand là tuyển thủ Đan Mạch và đang có mức phí phá vỡ hợp đồng là 69 triệu Bảng. Sporting đã làm rõ rằng các câu lạc bộ theo đuổi phải kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng thì mới có được Hjulmand.

Hjulmand được xem là hậu duệ của Christian Eriksen. Tiền vệ người Đan Mạch mới gia nhập Sporting hè vừa qua từ câu lạc bộ Lecce ở Serie A. Hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi còn thời hạn đến năm 2028, đồng nghĩa với việc đội bóng Bồ Đào Nha không đứng trước áp lực phải bán.

Trong khi đó, Facundo Pellistri thi đấu không mấy ấn tượng ở Man United. Anh đã ra sân 14 trận ở mùa giải này nhưng đóng góp vô cùng ít ỏi. Hiện tại, Pellistri còn đang được liên hệ với đại gia Hà Lan là PSV Eindhoven.

Morten Hjulmand chỉ khiến Sporting tiêu tốn khoảng 15 triệu Bảng. Cầu thủ này chỉ vắng mặt đúng 1 trận đấu ở mùa giải năm nay. Hjulmand được liên hệ với Southampton trong thời gian thi đấu ở Lecce nhưng cuối cùng đã lựa chọn chuyển đến Bồ Đào Nha.

Vẫn chưa rõ Man United có sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Hjulmand hay không. Một thương vụ trị giá 69 triệu Bảng có lẽ diễn ra vào mùa hè là phù hợp hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X