Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U “đừng mơ” mua được Godin với giá 20 triệu bảng

Thứ Năm 04/12/2014 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone cho biết, với giá 20 triệu bảng M.U đừng hòng cướp được trung vệ Godin khỏi Vicente Calderon.

M.U đang dần hồi sinh trong thời gian gần đây. “Quỷ đỏ” đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, thành tích tốt nhất của M.U dưới thời HLV Van Gaal.

Sau 14 vòng đấu, đội chủ sân Old Trafford đang có 25 điểm, xếp thứ 4 trên BXH. Hiện tại, thầy trò HLV Van Gaal còn kém đội đầu bảng Chelsea 11 điểm.

Mặc dù, đang đạt được những thành tích đáng khích lệ trong thời gian qua. Tuy nhiên, với một đội hình “công khỏe” và “thủ yếu” như hiện tại, rất khó để M.U cạnh tranh chức vô địch với những đối thủ ở mùa này.

M.U “dung mo” mua duoc Godin voi gia 20 trieu bang hinh anh
M.U muốn mua Godin

Vì vậy, ban lãnh đạo M.U lên kế hoạch săn lùng ít nhất một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Diego Godin là cái tên được đội chủ sân Old Trafford để ý đến.

Diego Godin là một trong những trung vệ hay nhất La Liga thời điểm hiện tại. Cầu thủ 28 tuổi đã góp công lớn giúp Atletico vô địch La Liga ở mùa giải 2013-2014 và lọt vào tới trận chung kết Champions League.

Ở mùa giải năm nay, trung vệ người Uruguay vẫn thi đấu rất tốt, là chốt chặn đáng tin cậy của Atletico. Do đó, M.U quyết mua bằng được Godin ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông để phục vụ cho tham vọng của mình.

Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đang gặp một trở ngại lớn từ phía Atletico. Mới đây, trong cuộc trả lời báo giới, HLV Diego Simeone nhận được câu hỏi về việc M.U sẽ mua Godin với giá 20 triệu bảng, chiến lược gia người Argentina đã khẳng định, với 20 triệu bảng, M.U đừng hòng mua được Godin.

“Giá bao nhiêu? Hai mươi đối với Godin ư? Nó là một sai lầm” – HLV Diego Simeone phát biểu xanh rờn.

Rõ ràng với phát biểu trên của Diego Simeone, muốn sở hữu Godin, M.U cần phải chi đậm hơn. Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng của trung vệ 28 tuổi rơi vào khoảng 29 triệu bảng./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X