Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U dùng Michael Carrick đổi lấy "sát thủ" của Everton

Chủ Nhật 27/03/2016 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Michael Carrick vừa được Everton đưa vào tầm ngắm, M.U có thể dùng cầu thủ người Anh để câu tiền đạo Romelu Lukaku.

Ở mùa giải này, tiền vệ Michael Carrick đã không còn đóng góp nhiều cho Man Utd. Ở tuổi 34 khả năng phát động tấn công và hỗ trợ phòng ngự của cựu cầu thủ Tottenham đã suy giảm đáng kể. Lúc này, cầu thủ người Anh không còn là ưu tiên hàng đầu của HLV Van Gaal ở tuyến giữa. Bản thân Carrick cũng nhận thấy được vai trò của mình bị ảnh hưởng và đánh tiếng muốn ra đi. Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ sinh năm 1981 khẳng định anh không muốn tới Trung Quốc thi đấu, điểm đến của cầu thủ này có thể là một CLB tầm trung tại Premier League hoặc Mỹ.
MU dung tien ve Michael Carrick doi lay sat thu cua Everton hinh anh
Everton hỏi mua Michael Carrick
Biết được thông tin này, Everton đã nhanh chóng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Anh. Cụ thể, đội bóng chủ sân Goodison Park đang lên kế hoạch đưa Carrick rời M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Đây là một động thái hợp lý, bởi hợp đồng của tiền vệ 34 tuổi với Manchester United sẽ hết hạn vào tháng 6 tới, và đến nay vẫn chưa có thông tin rõ ràng nào về việc M.U sẽ gia hạn với tiền vệ này. Gần nhất, Carrick cũng thừa nhận có khả năng anh sẽ rời Old Trafford khi không được CLB gia hạn hợp đồng.
Carrick hoang mang về tương lai ở Man Utd
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ kỳ cựu người Anh thẳng thắn thừa nhận khả năng chia tay sân Old Trafford mùa hè 2016 này khi đến hiện tại vẫn chưa được đề nghị gia...
Với việc lão tướng Gareth Barry năm nay cũng đã 35 tuổi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng, Everton sẽ cần bổ sung thêm tuyến giữa của mình, và một bản hợp đồng miễn phí như Carrick sẽ là vô cùng tuyệt vời. Arsenal cũng là đội bóng muốn có chữ ký của cựu sao Tottenham. Ngoài ra, PSG và các CLB ở MLS đều đang theo rất sát thương vụ này. Về phần M.U, họ cũng không mặn mà giữ chân cầu thủ này trong bối cảnh anh đã sa sút rất nhiều. Dù có thay đổi HLV trưởng ở mùa tới hay không thì cơ hội để Carrick trụ lại ở Old Trafford vẫn là rất thấp.
MU dung tien ve Michael Carrick doi lay sat thu cua Everton hinh anh 2
M.U dùng Carrick câu Romelu Lukaku
M.U sẽ ưu tiên bán Carrick cho Everton nhằm câu tiền đạo Romelu Lukaku. Chân sút người Bỉ đang đạt phong độ rất cao và có thể là sự thay thế xứng đáng cho Wayne Rooney. Trong sự nghiệp của mình, Carrick đã rất thành công trong màu áo M.U. Anh đã cùng đội bóng chủ sân Old Trafford có được rất nhiều danh hiệu, ở thời kỳ đỉnh cao cầu thủ sinh năm 1981 luôn là lựa chọn hàng đầu của Sir Alex ở vị trí tiền vệ trung tâm. Lúc này, mặc dù sắp bước sang tuổi 35 nhưng với kinh nghiệm của mình, khả năng Carrick chơi tốt hoặc ít nhất là hoàn thành nhiệm vụ là hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X