Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U dùng Mata câu Griezmann

Thứ Bảy 20/02/2016 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, M.U đang lên kế hoạch dùng tiền vệ Juan Mata làm mồi nhử để câu tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid.


Tiền vệ Juan Mata đang chơi rất thất vọng ở mùa giải này. Bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng thậm chí có thời điểm còn bị HLV Van Gaal đẩy lên băng ghế dự bị. Trong những trận đấu gần đây, vị chiến lược gia người Hà Lan thường xuyên sử dụng Mata nhưng cầu thủ này chỉ đem lại sự thất vọng. Chứng kiến Mata chơi dưới sức, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cựu cầu thủ Chelsea. Mới nhất, Atletico Madrid đã hỏi mua ngôi sao của M.U. Đội bóng của La Liga chấp nhận chi đậm nhằm thuyết phục M.U bán Juan Mata
.
MU dung tien ve Mata cau Griezmann hinh anh
Atletico Madrid hỏi mua tiền vệ Juan Mata
Atletico Madrid vừa đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2015 nhưng đội bóng này vẫn cần thêm những ngôi sao để cạnh tranh chức vô địch La Liga với Barca và Real Madrid. Và ngay từ lúc này, Atletico đã xem Juan Mata là mục tiêu hàng đầu của họ ở kì chuyển nhượng mùa Hè 2016. Đội bóng do HLV Diego Simeone chấp nhận chi tới 35 triệu euro để có được cầu thủ người Tây Ban Nha. Đây là mức giá thấp hơn con số 37 triệu bảng mà Man đỏ bỏ ra để có anh từ Chelsea. Nhưng với phong độ hiện tại, lời đề nghị của đội bóng thành Madrid là có thể chấp nhận được.
Atletico Madrid chi đậm mua siêu sao của M.U
(Bongda24h.vn) - Tờ Fichajes.net đưa tin, Atletico Madrid đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Juan Mata của M.U. Khả năng thành công của thương vụ này là không...
Khả năng thành công của Atletico trong thương vụ này là không nhỏ, bởi mùa 2016/17, M.U nhiều khả năng sẽ được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho. Chính vị chiến lược gia người Bồ là người bán Mata cho M.U. Chắc chắn cầu thủ người TBN là cái tên đầu tiên mà “Người đặc biệt” muốn thanh lý trong trường hợp ông dẫn dắt đội bóng chủ sân Old Trafford.
MU dung tien ve Mata cau Griezmann hinh anh 2
M.U chỉ nhả Mata nếu có được Griezmann
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, M.U sẽ chấp nhận bán Mata cho Atletico Madrid nếu đội bóng của La Liga nhả tiền đạo Antoine Griezmann theo chiều ngược lại. BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford dự định sẽ đổi Mata cùng 1 khoản tiền mặt dự kiến khoảng 10 triệu bảng, để có được quyền sở hữu Atletico Madrid. Hiện Griezmann đang thể hiện phong độ cực ấn tượng ở La Liga, khi có tới 19 bàn cùng 4 đường kiến tạo mùa này.
Mata cảm động trước tình cảm của người hâm mộ Chelsea
Juan Mata tiết lộ rất cảm kích trước sự ủng hộ nhiệt tình mà người hâm mộ Chelsea dành cho anh khi cùng Man United hành quân tới Stamford Bridge chủ nhật vừa...
Việc trở lại một môi trường đậm chất kĩ thuật như La Liga là cơ hội lớn để cầu thủ 27 tuổi khẳng định mình, thay vì khi tỏ khi mờ như ở Man đỏ hiện tại.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X