Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đụng Man City ở bán kết cúp Liên đoàn

Thứ Năm 19/12/2019 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi vòng tứ kết khép lại với những kết quả được xác định, vòng bán kết cúp Liên đoàn đã được bốc thăm, và người hâm mộ sẽ được theo dõi trận derby Manchester.


Man đỏ gặp Man xanh tại cúp Liên đoàn
 

Rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Colchester với tỷ số 3-0, bằng màn thể hiện ấn tượng của Marcus Rashford. Trong khi đó, Man City cũng đả bại Oxford 3-1 trên hành trình bảo vệ chức vô địch của mình. Ngoài ra, 2 CLB còn lại góp mặt ở vòng bán kết là Leicester (sau khi thắng Everton), và Aston Villa (hạ gục Liverpool 5-0).
 
Theo kết quả bốc thăm vòng bán kết cúp Liên đoàn, sẽ xuất hiện trận derby Manchester, trong khi Leicester chạm trán Aston Villa. Lịch thi đấu tại vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 6/1 (lượt đi) và 27/1 (lượt về). MU và Leicester là 2 đội bóng được chơi trên sân nhà trước.

Boc tham vong ban ket Cup Lien doan Anh 2019/20

Bốc thăm vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh 2019/20 


Kết quả bốc thăm này có thể khiến người hâm mộ Man United cảm thấy… hài lòng, bởi Quỷ đỏ trong mùa giải này chỉ ngán những đội bóng yếu, chứ chưa bao giờ e ngại các đối thủ mạnh. Trong lần gặp nhau mới nhất, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer đã đánh bại Man City ngay tại Etihad với tỷ số 2-1.

Trận chung kết cũng sẽ diễn ra rất sớm, vào 27/2 tại SVĐ Wembley. 

MU 3-0 Colchester: Giải mã hiện tượng, Quỷ đỏ vào bán kết cúp Liên đoàn Anh
Hiệp 2 bùng nổ giúp MU đánh bại Colchester 3-0 qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh, Quỷ đỏ cũng nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu...
Liverpool 2-1 Monterrey: Thắng kịch tính vào phút bù giờ, The Kop vào chung kết FIFA Club World Cup
Thầy trò Klopp đã gặp vô vàn khó khăn trước đối thủ đến từ Mexico trong trận bán kết giải VĐTG các CLB đang diễn ra tại Qatar và phải nhờ vào bàn thắng muộn...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X