Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U dùng lương siêu khủng dụ Ronaldo trở lại Old Trafford

Thứ Năm 29/03/2018 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Gol, BLĐ Quỷ đỏ rất muốn đưa Cristiano Ronaldo trở lại MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

 

Real Madrid tìm người thay Ronaldo

 

Năm nay Cristiano Ronaldo đã 33 tuổi, chân sút người Bồ Đào Nha vẫn đang chơi khá tốt, nhưng phải thừa nhận rằng anh đã có dấu hiệu thiếu ổn định. Mùa giải này, CR7 chơi rất thất vọng ở giai đoạn đầu mùa, anh chỉ bùng nổ ở giai đoạn lượt về. 
Day! Ly do khien Cristiano Ronaldo tro lai MU hinh anh

Real đang tìm người thay Ronaldo 

Phong độ tệ hại của Ronaldo ở giai đoạn lượt đi khiến Real Madrid bị loại ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha, cùng với đó là thất thế trong cuộc đua vô địch La Liga với Barca. Chủ tịch Perez đã bắt đầu lên kế hoạch đưa về người thay thế CR7.

Thời gian gần đây báo chí nhắc đến rất nhiều việc Real quan tâm Neymar của PSG, chủ tịch Perez chốt ngôi sao người Brazil thay Ronaldo. Đội chủ sân Bernabeu đang làm mọi cách để đưa “tiểu Pele” về thay siêu sao người Bồ. 

Theo Don Balon, Los Blancos còn chấp nhận để Ronaldo tới PSG nếu đội bóng của nước Pháp chấp nhận nhả Neymar theo chiều ngược lại. Nói tóm lại, dù cầu thủ sinh năm 1985 không muốn rời Bernabeu nhưng Real sẵn sàng bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
 

M.U muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford

 

Biết được thông tin Real sẵn sàng để CR7 ra đi, BLĐ Quỷ đỏ rất muốn đưa Cristiano Ronaldo trở lại MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Theo Diario Gol, đội chủ sân Old Trafford đã thảo sẵn kế hoạch đưa cầu thủ sinh năm 1985 trở lại nước Anh.
Ronaldo MU

Khả năng Cristiano Ronaldo trở lại MU ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể

Cụ thể, nửa đỏ thành Manchester chấp nhận chi ra 80 triệu euro tiền chuyển nhượng, họ cho rằng đó là số tiền phù hợp với một cầu thủ sắp bước sang tuổi 33 như siêu sao người Bồ. Đặc biệt, M.U còn chấp nhận trả lương rất cao cho CR7.

Hiện tại, siêu sao người Bồ đang nhận 23 triệu euro/mùa ở sân Bernabeu, để đưa Cristiano Ronaldo trở lại MU, Quỷ đỏ chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1985 mức lương lên đến 30 triệu euro/mùa. Đội chủ sân Old Trafford đang hy vọng lời đề nghị này sẽ giúp họ có được điều mình cần. 

Phong độ của Cristiano Ronaldo ở La Liga 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X