Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U dùng lương khủng quyết chèo kéo Schweinsteiger

Thứ Sáu 10/07/2015 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Louis Van Gaal hiện đang rất muốn tái hợp với cậu học trò cũ Bastian Schweinsteiger. Theo tờ Bild, BLĐ M.U sẽ dành cho tuyển thủ Đức mức lương khủng nếu anh đồng ý chuyển tới Old Trafford.

M.U đang dùng mức lương khủng để chèo kéo Schweinsteiger.
Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ Bastian Schweinsteiger với Hùm xám xứ Bavaria sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2016. Dù chỉ còn 1 năm hợp đồng nhưng cả hai bên vẫn chưa có động thái trong việc gia hạn hợp đồng. Cầu thủ từng vô địch World Cup 2014 đã được Quỷ đỏ ráo riết liên hệ trong vài tháng qua. Để ổn định đội hình cho mùa giải mới, HLV Van Gaal đã đẩy nhanh thương vụ này bằng cách đưa ra lời đề nghị vô cùng hấp dẫn cho tiền vệ 30 tuổi. Theo đó, nếu đồng ý gia nhập Man United, Schweinsteiger sẽ được hưởng mức lương lên tới 136.000 bảng/tuần, lọt vào nhóm cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Old Trafford.
 
Theo tin chuyển nhượng M.U hè 2015 hot nhất hôm nay trên tờ Bild, các chuyên gia nhận định, giá trị của cầu thủ người Đức hiện tại chỉ rơi vào khoảng 10 triệu bảng. Số tiền đó không thấm tháp gì với quỹ chuyển nhượng khổng lồ M.U sẵn sàng cung cấp để chiến lược gia người Hà Lan mua sắm ở kì chuyển nhượng Hè này. Nếu chiêu mộ được tuyển thủ người Đức, vấn đề ở tuyến giữa của Quỷ đỏ khi thiếu Michael Carrick sẽ được giải quyết phần nào. Schweinsteiger có thừa kinh nghiệm chinh chiến ở những đấu trường lớn, khả năng chịu áp lực tốt, đẳng cấp và trình độ đã được khẳng định từ lâu nên ít nhiều sẽ có đóng góp chuyên môn nhất định cho Man Utd dù đã ngoài 30 tuổi.
 
Đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh hiện đang có mùa hè vô cùng bận rộn. Tuy nhiên họ mới chỉ dừng lại ở những lời hỏi mua và mới hoàn thành 1 bản hợp đồng duy nhất tính tới thời điểm này là Memphis Depay - Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan. Dẫu vậy, trong vài ngày nữa, dự kiến M.U sẽ đón thêm hai tân binh nữa là Matteo Darmian và Morgan Schneiderlin. Tất cả những thương vụ này sẽ được "Tulip thép" làm sáng tỏ trong cuộc họp báo diễn ra vào 23h tối nay (theo giờ Việt Nam).
 
Ngoài ra, theo tờ Daily Star, M.U đang dự định "hoa thơm đánh cả cụm" khi liên hệ với phía Bayern Munich về trường hợp của Thomas Muller. Người đồng đội của Schweinsteiger thi đấu khá tốt ở nhiều vị trí khác nhau ở tuyến trên và sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công M.U. Tuy nhiên, cái giá để có được cầu thủ này là không hề rẻ, nhiều khả năng lên tới 60 triệu bảng bởi tuyển thủ người Đức còn trẻ (sinh năm 1989) và đang đạt độ chín trong sự nghiệp.

Xem video về tài năng của Bastian Schweinsteiger
Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X