Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU dùng lương khủng giữ chân Luke Shaw

Chủ Nhật 14/10/2018 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gia hạn hợp đồng với Luke Shaw, Quỷ đỏ chấp nhận tăng lương từ 100.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần để giữ chân cầu thủ 23 tuổi.

MU dùng lương khủng giữ chân Luke Shaw


Giai đoạn đầu mùa giải này, hậu vệ Luke Shaw đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình M.U. Cầu thủ người Anh chơi nổi bật ở vị trí hậu vệ trái, anh lên công về thủ rất nhịp nhàng. Luke Shaw được đánh giá là cầu thủ chơi tốt nhất của Man đỏ ở giai đoạn đầu mùa.
Dùng lương khủng, MU gia hạn hợp đồng với Luke Shaw hình ảnh

Luke Shaw đang chơi cực tốt


Với những gì đang thể hiện, cầu thủ người Anh lọt vào tầm ngắm của một vài đội bóng lớn. PSG, Tottenham và Barca quan tâm cầu thủ sinh năm 1995, những đội bóng này chấp nhận chi 40 triệu bảng thuyết phục M.U nhả ngôi sao của mình.

Để ngăn cản Luke Shaw rời M.U, đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi. Hợp đồng cũ giữa hậu vệ người Anh và Man đỏ còn thời hạn đến Hè 2020, M.U muốn ký thêm 2 năm hợp đồng với cựu Southampton.

Theo Daily Express, MU gia hạn hợp đồng với Luke Shaw, Quỷ đỏ chấp nhận tăng lương từ 100.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần để giữ chân cầu thủ 23 tuổi. Man đỏ đang hy vọng rằng mức lương mới sẽ thuyết phục cầu thủ người Anh ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

Trong trường hợp M.U ký hợp đồng với Shaw thành công, những tin đồn liên quan đến việc Quỷ đỏ quan tâm Alex Sandro của Juventus hay Danny Rose sẽ chấm dứt. 
MU tinh tang luong cho Luke Shaw len 150.000 bang/tuan

MU tính tăng lương cho Luke Shaw lên 150.000 bảng/tuần


Luke Shaw dính chấn thương và không có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh, cựu sao Southampton gặp vấn đề trong chiến thắng 3-2 của M.U trước Newcastle ở vòng 8 Premier League. Khả năng cầu thủ 23 tuổi ra sân trong trận đấu với Chelsea ở vòng 9 Ngoại hạng Anh vẫn đang bỏ ngỏ.

Trong trường hợp Shaw không ra sân trong trận đấu với Chelsea, đây sẽ là tổn thất cực lớn với Man đỏ. Ashley Young đã lớn tuổi, sử dụng cầu thủ 33 tuổi sẽ là sự mạo hiểm rất lớn trong khi đó Dalot chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X