Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

MU dùng lương "khủng" để thuyết phục Wesley Sneijder

Thứ Tư 13/07/2011 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như vậy, khả năng Wesley Sneijder đến Old Trafford ngày càng trở thành hiện thực. Không phải khi thông tin tiền vệ người Hà Lan nhờ bạn tìm nhà ở Manchester xuất hiện mà mới đưa ra nhận xét như vậy. Thực tế, MU đã dùng khoản lương khủng để dụ Sneijder về khoác áo “quỷ đỏ”.

Những ngày gần đây, thông tin về thương vụ Wesley Sneijder tràn ngập trên các mặt báo ở xứ sở sương mù. Như đã đưa tin, MU bất ngờ được Inter bật đèn xanh cho phép tiếp xúc với tuyển thủ người Hà Lan. Tất nhiên, “quỷ đỏ” nhanh chóng thúc đẩy kế hoạch đưa cựu cầu thủ Real về Old Trafford. Trong thời gian gom đủ 35 triệu bảng để chuyển cho phía đối tác, MU liên tục gặp gỡ với người đại diện của Wesley Sneijder để bàn về điều khoản cá nhân của tiền vệ 27 tuổi này. Với việc buộc phải tìm người cho vị trí dẫn dắt lối chơi của “quỷ đỏ”, HLV Ferguson càng thêm quyết tâm dứt điểm thương vụ “bom tấn” trong thời gian sớm nhất có thể.

Tiền vệ Wesley Sneijder được MU hứa trả 220 nghìn bảng/tuần

Thực ra, những buổi gặp gỡ giữa MU và Wesley Sneijder chủ yếu là để giải quyết khúc mắc về tiền lương của tuyển thủ người Hà Lan. Như đã biết, cựu cầu thủ Real đang có thu nhập 170 nghìn bảng/tuần ở Inter. Theo đó, tiền vệ 27 tuổi này muốn MU đảm bảo khoản tiền lương cho mình sau khi đến Old Trafford. Trước yêu cầu của Wesley Sneijder, “quỷ đỏ” phải trả cho tuyển thủ người Hà Lan 220 nghìn bảng/tuần. Sở dĩ, nhà ĐKVĐ giải ngoại hạng Anh phải chi ra nhiều hơn 50 nghìn bảng so với khoản lương Inter trả cho Sneijder, bởi thuế thu nhập ở Anh (tính 50%) cao hơn khoảng 5 % so với tại Italia.

Trên giấy tờ, khoản lương của Sneijder có hơn mức anh được hưởng ở Inter khá nhiều, nhưng thực tế hàng tuần cựu cầu thủ Real đút túi khoản tiền không hơn là mấy so với ở sân Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, điều đó cũng đủ khiến tiền vệ 27 tuổi này hài lòng, bởi Sneijder vẫn đảm bảo được thu nhập lại nhưng lại có cơ hội thử thách ở môi trường bóng đá mới. Nếu đến với MU, sức ép dành cho tuyển thủ người Hà Lan là không nhỏ, bởi người tiền nhiệm Paul Scholes đã thi đấu quá thành công trong 17 năm khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Dù vậy, lối chơi kỹ thuật của Sneijder được đánh giá khá giống với phong cách thi đấu của Scholes nên khả năng tuyển thủ người Hà Lan hòa nhập với đội hình mới là khá cao. Được biết, các manucian đang háo hức chờ đời bản hợp đồng thứ 4 của HLV Alex Ferguson trong mùa hè năm nay. Với việc được tăng cường lực lượng hùng hậu như vậy, MU vẫn là ƯCV hàng đầu cho danh hiệu vô địch ở Premier League mùa tới. Hiện tại, “quỷ đỏ” đã tới Mỹ để tham dự trận đấu giao hữu với các đội bóng hàng đầu tại giải nhà nghề của nước này như LA Galaxy. Đây có thể xem là dịp để HLV Ferguson điểm binh trước khi mùa giải 2011/12 chính thức khởi tranh vào ngày 13/8.

 

Lê Mạnh  (Theo Mirror/ Thethaovanhoa)

Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn:
CLIP 812368 gửi 6589
Để xem Siêu mẫu Slovakia 2011 nóng với bikini. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X