Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

MU dùng lương khủng để thuyết phục Casemiro

Thứ Sáu 19/08/2022 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ biến Casemiro thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội để thuyết phục ngôi sao người Brazil đến Old Trafford.

MU dùng lương khủng để thuyết phục Casemiro

Casemiro sẽ nhận được mức lương cao gấp đôi ở Man United nếu như chấp nhận chuyển đến Old Trafford. Cầu thủ này sẽ đút túi 350,000 Bảng mỗi tuần nếu như cấp nhận ký vào bản hợp đồng 4 năm mà MU đề nghị.

MU muon gay soc voi Casemiro
MU dùng lương khủng để thuyết phục Casemiro

Chỉ có Cristiano Ronaldo và De Gea là có mức lương cao hơn Casemiro ở Man United. Ronaldo đang nhận mức lương 480,000 Bảng/tuần còn De Gea là 375,000 Bảng/tuần.

Man United hy vọng có thể hoàn tất thương vụ này trước trận derby nước Anh với Liverpool. Đó sẽ là sự bổ sung cần thiết cho Man United sau 2 thất bại liên tiếp ở Premier League và khiến đội bóng đứng ở vị trí bét bảng xếp hạng.

Hoạt động của MU ở kỳ chuyển nhượng hè này đang bị chỉ trích dữ dội. “Quỷ đỏ” mới bổ sung thêm 3 tân binh là Tyrell Malacia, Lisandro Martinez và Christian Eriksen.

Mục tiêu số 1 của Man United là Frenkie de Jong vẫn nhất quyết ở lại Barca. Điều đó buộc MU phải nhắm đến những cầu thủ khác để tăng cường sức mạnh cho tuyến tiền vệ. Rabiot đòi hỏi lương cao so với khả năng và MU đã nhanh chóng chuyển hướng sang Casemiro và đạt được những bước tiến mạnh mẽ một cách nhanh chóng.

Theo tờ Marca, Real Madrid đã đồng ý để Casemiro đến kiểm tra y tế ở Man United. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này rơi vào khoảng 60 triệu Bảng. Casemiro sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho vị trí tiền vệ trụ của Man United. HLV Ten Hag đã phải sử dụng Eriksen ở vị trí này trong trận đấu với Brentford và điều đó cho thấy ông hoàn toàn mất niềm tin vào Fred và McTominay.

Thêm một đội bóng từ chối bán cầu thủ cho MU Thêm một đội bóng từ chối bán cầu thủ cho MU 
Sau khi CLB Atletico Madrid từ chối lời đề nghị lên tới 130 triệu euro của MU cho Joao Felix, đã có thêm một đội bóng từ chối Quỷ đỏ.
Liverpool nhận tin vui lực lượng trước trận gặp MULiverpool nhận tin vui lực lượng trước trận gặp MU
Trước thềm trận gặp MU tại vòng 3 Premier League, Liverpool nhận tin vui về lực lượng khi hàng loạt trụ cột trở lại tập luyện sau chấn thương.
Van Dijk dành lời khen cho MUVan Dijk dành lời khen cho MU
Van Dijk cho rằng Man United đang gặp vấn đề nghiêm trọng về sự tự tin nhưng trận derby nước Anh sắp tới là cơ hội để cả 2 đội bóng lấy lại tinh thần.

Có thể bạn quan tâm

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

Theo số liệu vừa được công bố bởi CIES -  Trung tâm nghiên cứu và theo dõi số liệu bóng đá, Nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid chính là CLB có tổng giá trị đội hình cao nhất Thế giới, trong khi Man United góp mặt trong Top 8.

Video

Xem thêm
top-arrow
X