Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U dùng lương khủng để dụ "hàng thải" của Real

Chủ Nhật 05/04/2015 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, ban lãnh đạo M.U vừa lên tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid đầu quân cho sân Old Trafford ở mùa giải tới. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng trả mức lương khủng lên tới 200.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Đức.

Khedira cua Real hinh anh
M.U sẵn sàng chi tới 200 nghìn bảng/tuần cho Khedira.

Thời gian qua, tương lai của Sami Khedira đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết. Sự xuất hiện của Toni Kroos đã khiến cho cầu thủ người Đức không còn chỗ đứng trong đội hình của Los Blancos, thay vào đó suốt ngày phải làm bạn với băn ghế dự bị. Theo thống kê, mùa giải năm nay cầu thủ 28 tuổi mới chỉ được thi đấu vọn vẹn 370 phút và chưa để lại bất cứ một dấu ấn nào.

Chưa hết, với chấn thương liên miên gặp phải, Sami Khedira của Real đã không còn giữ được phong độ cao nhất. Đây cũng là lý do khiến Los Blancos đã ngó lơ trong việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi. Hiện tại, bản giao kèo giữa hai bên sẽ kết thúc vào tháng 6 tới.

Chuyện Real không muốn giữ Sami Khedira đã rõ như ban ngày. Ở thời điểm hiện tại, trong tay HLV Ancelotti đang có quá nhiều sự lựa chọn: Modric, Kroos, Illarramendi hay thậm chí là tân binh Lucas Silva vẫn xếp trên Khedira. Hiểu được điều này, cầu thủ 28 tuổi cũng nhiều lần đánh tiếng muốn rời Bernabeu khi mùa giải năm nay kết thúc.

Được biết, Real sẵn sàng để Khedira ra đi nếu nhận đủ 10 triệu bảng. Thời gian qua, có rất nhiều đội bóng tại châu Âu như Schalke, Arsenal… đánh tiếng muốn có Khedira. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại mọi việc vẫn chưa được tiến triển.

Theo báo chí Anh, M.U vừa đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Khedira ở mùa giải năm sau. Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng chi một mức lương khủng lên tới 200.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Đức. Lý do là HLV Van Gaal muốn tận dụng kinh nghiệm của Khedria để chinh chiến tại Champions League khi mà mùa giải năm sau, M.U sẽ được trở lại đấu trường đỉnh cao này.

Đây rõ ràng là một lời đề nghị rất hấp dẫn dành cho Khedira ở thời điểm hiện tại. Và chỉ có rời Bernabeu, cầu thủ người Đức mới mong có thể đảm bảo được tương lai và sự nghiệp của mình.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X