Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

MU dùng lương khủng để dụ Samir Nasri

Thứ Tư 06/07/2011 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dường như “quỷ đỏ” muốn giải quyết dứt điểm thương vụ Samir Nasri trong tuần này. Theo thông tin từ giới truyền thông Anh, tiền vệ người Pháp sẽ nhận được khoản tiền lương lên tới 150 nghìn bảng/tuần nếu đồng ý về đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

Sau 6 mùa giải gần đây Arsenal trắng tay ở các mặt trận, Samir Nasri không còn đủ kiên nhẫn ở lại Emirates để hi vọng tương lai tươi sáng sẽ đến với sự nghiệp cầu thủ của mình. Thế nên, khi thời gian trong bản hợp đồng với Pháo thủ được kí vào năm 2008 chỉ còn 12 tháng, tiền vệ người Pháp muốn đào tẩu khỏi Pháo thủ bằng chiêu bài đòi tăng lương. Dĩ nhiên, mức thu nhập 130 nghìn bảng/tuần theo như yêu cầu của Samir Nasri (nếu không phải là đội trưởng) chưa từng tồn tại ở đội bóng thành London. Như đã biết, Arsenal luôn xem cấu trúc tiền lương là một trong những chiến lược quan trọng để xây dựng đội bóng.

MU sẵn sàng trả cho Nasri 150 nghìn bảng/tuần

Với việc hai bên không thể dung hòa được vấn đề trên, tiền vệ 24 tuổi này nói lời chia tay với Pháo thủ là chuyện không quá bất ngờ. Thực tế, câu hỏi về bến dừng chân tiếp theo của tuyển thủ người Pháp mới là điều được báo giới quan tâm nhất, bởi có đến 3 ông lớn ở giải ngoại hạng Anh (MU, Chelsea, Man City) tham gia cuộc đua giành chữ kí của Samir Nasri. Trong khi đó, HLV Wenger không muốn nhượng lại tiền vệ sinh năm 1987 cho bất cứ đội bóng nào trong nhóm cạnh tranh chức vô địch ở Premier League. Theo thông tin mới nhất từ BLĐ Arsenal, nếu phải để tuyển thủ người Pháp ra đi, Giáo sư chỉ muốn bán Samir Nasri cho đối tác ngoài biên giới ngoại hạng Anh.

Được biết, rất có thể The Gunners sẽ nhượng lại Nasri cho Inter, bởi Nerazzurri đã đánh tiếng muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Marseille. Tuy nhiên, khả năng Arsenal ngăn cản tiền vệ người Pháp đến với một trong 3 ông lớn ở Premier Leaguea là rất khó. Mới nhất, MU cho biết sẽ trả cho Samir Nasri 150 nghìn bảng/tuần nếu gia nhập sân Old Trafford. Với diễn biến mới này, khả năng “quỷ đỏ” chiêu mộ được tiền vệ sinh năm 1987 là rất cao. Trước đó, MU cũng đã thông báo sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 20 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhượng lại tuyển thủ người Pháp.

Chưa hết, quyết tâm chiêu mộ Samir Nasri của “quỷ đỏ” còn được chứng minh bằng việc gia đình nhà Glazer đã kí sẵn tấm sec trị giá 5 triệu bảng để HLV Ferguson mang theo đến London phòng trường hợp cần nâng mức giá tiền vệ 24 tuổi này (dự tính khoảng 25 triệu bảng). Rõ ràng, cơ hội để HLV Wenger giữ chân Samir Nasri gần như không còn. Cho đến thời điểm hiện tại, trong cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ người Pháp, MU đang là đội có lợi thế hơn các đối thủ với những lí do sau đây. Thứ nhất, HLV Ferguson được hậu thuẫn về mặt tài chính. Thứ hai, Samir Nasri chỉ muốn gia nhập “nhà hát của những giấc mơ”.

 Rõ ràng, với những diễn biến mới như vậy, có lẽ tương lai của tiền vệ sinh năm 1987 sẽ được biết trong tuần này. Hiện tại, HLV Wenger vẫn nỗ lực thuyết phục Samir Nasri tiếp tục gắn bó với sân Emirates. Nhưng dường như Giáo sư bắt đầu cảm thấy bất lực trước nhiệm vụ trên, bởi các ông lớn (trong đó tiêu biểu là MU) đang muốn giải quyết dứt điểm thương vụ tốn khá nhiều giấy mực của báo giới trong những tuần gần đây.

 

Lê Mạnh  (Theo The Sun/ Thethaovanhoa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X