Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: M.U dùng Januzaj dụ PSG nhả Marquinhos

Thứ Năm 05/02/2015 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Express đưa tin, M.U đang rất quyết tâm chiêu mộ trung vệ Marquinhos của PSG ở mùa hè tới. Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng nhả tiền vệ Adnan Januzaj để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhượng lại trung vệ 20 tuổi.


M.U đang gặp những vấn đề ở hàng thủ, từ đầu mùa giải đây là tuyến yếu nhất của đội bóng nước Anh. Những cá nhân chơi ở hàng phòng ngự không duy trì được phong độ, vì vậy HLV Van Gaal phải lên phương án bổ sung. M.U đang rất muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp, theo đó đội bóng chủ sân Old Trafford đang nhắm tới trung vệ Marquinhos của PSG. Ở mùa giải này trung vệ 20 tuổi mới ra sân 17 trận trong màu áo đội bóng nước Pháp. Việc David Luiz và Thiago Silva thường xuyên đá cặp trung vệ với nhau khiến cơ hội ra sân của Marquinhos rất hạn chế. Trung vệ người Brazil cũng đánh tiếng muốn ra đi nếu không được sử dụng, trước thông tin này M.U đã nhảy vào cuộc chiến giành chữ ký của trung vệ 20 tuổi. Tuy nhiên, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông PSG đã giữ chân thành công hậu vệ người Brazil.
Chuyen nhuong M.U dung Januzaj du PSG nha Marquinhos hinh anh
M.U dùng Januzaj câu Marquinhos
Xét về chuyên môn, Marquinhos được xem là một trong những trung vệ triển vọng nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Dù mới chỉ bước sang tuổi 20 nhưng cầu thủ người Brazil đã có kinh nghiệm 4 năm chơi bóng chuyên nghiệp và từng trở thành trụ cột ở hàng thủ của AS Roma, góp công lớn giúp đội bóng cán đích thứ 2 tại Serie A mùa giải 2012/2013. Lối chơi xông xáo cùng khả năng phán đoán tình huống tốt là những điểm mạnh của cầu thủ này và anh chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển nếu như chuyển tới sân Old Trafford bởi lẽ HLV Louis Van Gaal là người nổi tiếng với chính sách tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ.

Để thuyết phục PSG nhả Marquinhos, M.U sẵn sàng dùng tiền cộng thêm tiền vệ Adnan Januzaj để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhượng lại trung vệ 20 tuổi. Januzaj là tài năng triển vọng, nhưng lại không chứng tỏ được nhiều dưới thời Van Gaal. Số lần ra sân ít ỏi khiến ngôi sao trẻ người Bỉ không thể hài lòng. Về phần M.U, sau nhiều lần trao cơ hội nhưng tiền vệ 19 tuổi không thể hiện được nhiều. Khả năng Quỷ đỏ bán anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè là điều rất dễ xảy ra.

PSG đã đánh tiếng muốn có Januzaj ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, vì vậy Quỷ đỏ hoàn toàn có thể dùng tiền vệ người Bỉ để đổi lấy Marquinhos. Tất nhiên, phía M.U vẫn phải kèm theo một khoản tiền bởi trung vệ người Brazil được định giá cao hơn tiền vệ người Bỉ.

Xem thêm chuyển nhượng M.U

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X