Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U dùng "độc chiêu" để dụ dỗ Real nhả Gareth Bale

Thứ Bảy 16/05/2015 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng của M.U, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ vừa đề xuất việc dùng Van Persie và Di Maria để thuyết phục Real Madrid nhả Gareth Bale.

M.U dung doc chieu de du do Real nha Gareth Bale hinh anh
M.U tính dùng Di Maria và Van Persie để đổi lấy Bale.

Trong nỗ lực tăng cường hàng công, M.U đang theo đuổi rất nhiều chân sút hàng đầu thế giới. Vừa qua, Quỷ đỏ thành Manchester đã hoàn tất việc mua Depay của PSV với giá khoảng 22 triệu bảng. Tuy nhiên, chừng đó vẫn chưa khiến cho HLV Van Gaal cảm thấy hài lòng.

Theo đó, M.U tiếp tục thể hiện quyết tâm rất lớn trong việc đưa Gareth Bale của Real Madrid về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Thời gian qua, Quỷ đỏ liên tiếp cử người theo sát cầu thủ xứ Wales để qua đó sớm ngày hiện thực hóa được mục tiêu này.

Mùa giải năm nay, Bale đang gây thất vọng lớn trên hàng công của Real. Cụ thể, cựu cầu thủ của Tottenham mới chỉ ghi được 17 bàn thắng và 10 đường kiến tạo, qua đó là nguyên nhân chính khiến đội bóng Hoàng gia TBN đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải năm nay.

Dù không có được phong độ tốt nhưng M.U tin rằng Bale sẽ được “hồi sinh” nếu trở lại đấu trường quen thuộc Premier League. Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng của M.U, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ vừa đề xuất việc dùng Van Persie và Di Maria để thuyết phục Real Madrid nhả Bale.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, M.U đã mua Di Maria từ chính Real với giá chuyển nhượng kỷ lục 59.7 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina liên tục dính chấn thương và hoàn toàn không phù hợp với chiến thuật mà HLV Van Gaal áp dụng. Chính vì lý do trên, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch bán Di Maria khi mùa giải năm nay kết thúc và khả năng cầu thủ này sẽ trở lại Real là hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong khi đó, với việc vừa mua Depay thì Van Perise nhiều khả năng sẽ không còn chỗ đứng trong đội hình chính của M.U mùa tới. Vì lý do trên, Quỷ đỏ đang muốn dùng Di Maria và Van Perise để đối lấy Bale. Nếu trong trường hợp Real ép giá, đại diện của Premier League sẵn sàng kèm theo một mức phí tùy theo phía Real yêu cầu. Và với “độc chiêu” này, HLV Van Gaal hy vọng sẽ sớm đưa Bale trở lại đấu trường Premier League.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X