Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện đối thủ của MU ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh 2020/21

Thứ Năm 24/09/2020 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã giành quyền vào vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh sau chiến thắng 3-0 trước Luton, đối thủ của họ ở vòng đấu này cũng đã được xác định.

MU đụng độ Brighton ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh


Tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Luton. Dù chơi không quá thuyết phục song Quỷ đỏ vẫn giành vé đi tiếp với tỷ số 3-0. Juan Mata, Marcus Rashford và Mason Greenwood là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách.
Lộ diện đối thủ của MU ở vòng 18 cúp Liên đoàn Anh 202021 hình ảnh

MU đụng độ Brighton ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh


MU đã giành quyền vào vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh sau chiến thắng 3-0 trước Luton, đối thủ của họ ở vòng đấu này cũng đã được xác định. Theo đó, Brighton, đội bóng đến từ Ngoại hạng Anh sẽ là đối thủ của Man đỏ.

Để có mặt ở vòng này, Brighton đã đánh bại Portsmouth (vòng 2, tỷ số 4-0) và Preston North End (vòng 3, tỷ số 2-0). Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Quỷ đỏ, bởi trong 7 lần gặp nhau gần nhất thì họ có 2 lần phải nhận thất bại.

Cúp liên đoàn Anh là nơi mà HLV Solskjaer thường xuyên trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị và những cầu thủ trẻ, bởi vậy mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn với Man đỏ.

Trước khi đến với trận đấu tại vòng 1/8 Cúp Liên đoàn (dự kiến diễn ra vào ngày 29 hoặc 30/09), MU và Brighton sẽ có dịp đụng độ nhau ngay trong tuần này tại vòng 3 Ngoại hạng Anh. Theo đó, MU làm khách trên sân của đối thủ vào 18h30 ngày 26/09 (giờ Việt Nam).

Ở trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, MU để thua 1-3 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà. Trận gặp Brighton sẽ là cơ hội để thầy trò Solskjaer giành 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay, đồng thời lấy lại niềm tin nơi NHM.

Mang danh ‘bom xịt’, trò cũ vẫn không quên ơn Klopp
Tiền đạo của Lazio, Ciro Immobile rất biết trân trọng quãng thời gian chơi cho Borussia Dortmund dưới trướng Jurgen Klopp dù không có được thành công.
Chelsea thua Bayern sấp mặt, Werner từng tính “quay xe”
Timo Werner thừa nhận đã nghi ngờ về việc chuyển tới Chelsea sau khi chứng kiến CLB này thua đậm Bayern Munich ở Champions League mùa trước.
Nhận định Bayern vs Sevilla (2h ngày 25/9): “Hùm xám” có tha con mồi?
Sevilla dưới thời Lopetegui là một đối thủ khó chịu, nhưng cơ hội nào cho họ khi phải đối đầu với một Bayern Munich hùng mạnh?
Điểm tin bóng đá sáng 24/9: Thanh lý 4 cầu thủ, MU quyết nổ bom tấn Sancho
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/9.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X