Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đụng độ Aston Villa ở FA Cup, Ralf Rangnick phản ứng thế nào?

Thứ Tư 08/12/2021 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ thật lòng sau khi chứng kiến MU đụng độ Aston Villa ở vòng 3 FA Cup 2021/22.

Ralf Rangnick sẵn sàng đón nhận thử thách


Sau khi bị loại sớm ở cúp Liên đoàn Anh, vận đen tiếp tục theo đuổi MU ở đấu trường FA Cup. Theo đó ngay ở vòng đấu thứ 3 giải đấu lâu đời nhất bóng đá Anh, Quỷ đỏ đã phải đụng độ Aston Villa. Ở trận lượt đi tại Premier League trên sân Old Trafford, MU đã để thua với tỷ số 0-1.
 
MU đụng độ Aston Villa ở FA Cup,

MU đụng độ Aston Villa ở FA Cup


Đội chủ sân Villa Park đang chơi cực tốt dưới thời tân HLV Steven Gerrard, họ có 3 chiến thắng trong 4 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Cựu đội trưởng Liverpool dĩ nhiên muốn giành chiến thắng trước kình địch MU trong chuyến đi đầu tiên đến Old Trafford với tư cách là huấn luyện viên. Gerrard từng vô địch 2 trong 3 FA Cup khi gặp Quỷ đỏ, mặc dù cả hai đều ở Anfield.

So với MU, đối thủ của các đội bóng lớn khác đều không đáng ngại. Arsenal của Mikel Arteta sẽ làm khách trên sân Nottingham Forest đang chơi ở Championship. Chelsea hy chỉ phải tiếp đón đội bóng tí hon Chesterfield, Liverpool gặp Shrewsbury Town trên sân nhà, còn Man City sẽ làm khách Swindon Town.

HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ thật lòng sau khi chứng kiến MU đụng độ Aston Villa ở vòng 3 FA Cup. Ông nói: “Thành thật mà nói, chúng tôi đã không có được kết quả bốc thăm dễ dàng. Chúng tôi sẽ gặp Aston Villa, đội bóng có lối chơi khó chịu”.

“Chúng tôi sẽ gặp họ 2 lần trong vòng một tuần. Đây là một trong ba cuộc đụng độ giữa các đội bóng ở Premier League tại FA Cup. Chúng tôi không so sánh mình với kết quả bốc thăm của các đội bóng còn lại, chúng tôi sẽ nỗ lực để giành vé đi tiếp”.
MU gia nhập cuộc điua giành trung vệ Antonio RudigerMU gia nhập cuộc điua giành trung vệ Antonio Rudiger
Theo Independent, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea ở phiên chợ Đông 2022 hoặc ở Hè năm tới theo dạng chuyển nhượng tự do.
Ralf Rangnick tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của MU vào tháng 1Ralf Rangnick tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của MU vào tháng 1
Đích thân HLV Ralf Rangnick xác nhận rằng MU sẽ không có sự thay đổi lớn về mặt nhân sự ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Edwin van der Sar lên tiếng vụ MU quan tâm Erik ten HagEdwin van der Sar lên tiếng vụ MU quan tâm Erik ten Hag
Giám đốc điều hành Edwin van der Sar của Ajax mới đây đã có những chia sẻ về khả năng HLV Erik ten Hag dẫn dắt MU ở Hè năm tới.
MU có 3 thay đổi trước trận cầu đêm nayMU có 3 thay đổi trước trận cầu đêm nay
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Young Boys, HLV Ralf Rangnick đã có những tiết lộ về tình hình lực lượng.
Nemanja Matic tiết lộ khát khao rất lớn của MU trước Young BoysNemanja Matic tiết lộ khát khao rất lớn của MU trước Young Boys
Tiền vệ Nemanja Matic tuyên bố MU có thể không ra sân với đội hình mạnh nhất trước Young Boys, song đội chủ nhà vẫn quyết tâm giành 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X