Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U dùng Adnan Januzaj “câu” Memphis Depay

Thứ Năm 23/04/2015 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch dùng thần đồng Adnan Januzaj đổi lấy Memphis Depay của PSV.


Trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U, cầu thủ chạy cánh Memphis Depay của PSV đang là mục tiêu lớn nhất. Mặc dù mới bước sang tuổi 21, tuy nhiên cầu thủ này được đánh giá rất cao. Depay được coi là ngôi sao lớn nhất của bóng đá Hà Lan trong tương lai, mùa trước anh được bình chọn là cầu thủ hay nhất của PSV. Mùa này, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan cũng thi đấu rất nổi bật, anh đã có được 23 bàn thắng sau 33 trận. Một thành tích rất ấn tượng, gần đây nhất cầu thủ này cũng ghi bàn giúp PSV vô địch giải đấu cao nhất của bóng đá Hà Lan trước 3 vòng đấu.
Chuyen nhuong M.U dung  Januzaj cau Depay hinh anh
M.U dùng Januzaj đổi lấy Depay
Vị trí sở trường của Depay là cầu thủ chạy cánh trái, sở hữu sự khéo léo, tốc độ và khả năng chơi bóng toàn diện nên anh được đánh giá rất cao. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ này khiến rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có anh, trong đó phải kể đến Liverpool, Tottenham và M.U. Trong những đội bóng này, Quỷ đỏ là quyết tâm hơn cả. HLV Van Gaal rất ấn tượng với khả năng của Depay, ông không lạ gì cầu thủ này bởi anh từng là học trò của vị chiến lược gia 63 tuổi ở ĐT Hà Lan. Chính vì vậy, hơn ai hết Van Gaal hiểu rất rõ khả năng của cầu thủ này.

HLV Van Gaal rất muốn có Depay nhằm cải thiện sức tấn công bên hành lang cánh trái, đây là vị trí cần được bổ sung bởi thần đồng người Bỉ Adnan Januzaj đang có dấu hiệu chững lại ở mùa giải này. Mới nhất, để có được Depay, Quỷ đỏ sẵn sàng dùng Januzaj ra làm mồi nhử. Cụ thể, đội bóng chủ sân Old Trafford muốn để cầu thủ người bỉ đến PSV cộng một khoản tiền để đón Depay theo chiều ngược lại. Ở mùa giải này, Januzaj thi đấu thất vọng. Anh mới gia hạn hợp đồng 5 năm với M.U và đang hưởng mức lương 80.000 bảng.tuần.

Mặc dù được đánh giá rất cao và trở thành ngôi sao được kỳ vọng rất nhiều nhưng anh không thể hiện được nhiều, HLV Van Gaal đã trao cho cầu thủ này không ít cơ hội nhưng anh không đóng góp được gì nhiều vào lối chơi của toàn đội. Hiện M.U đang rất muốn đẩy mạnh thương vụ Memphis Depay của PSV và theo tờ Goal, nhiều khả năng Adnan Januzaj sẽ trở thành vật tế thần trong kế hoạch này. Cụ thể, để có được Depay, M.U quyết để Januzaj ra đi theo chiều hướng ngược lại theo dạng cho mượn. Nếu PSV không đồng ý với phương án này, M.U vẫn sẽ lên kế hoạch để Januzaj ra đi với một bản hợp đồng cho mượn. Lúc này, PSG, Tottenham và Everton đều đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X