Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U dùng 25 triệu bảng mua Vua phá lưới Ligue 1

Chủ Nhật 10/05/2015 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin của le10sport.com (Pháp), trong kế hoạch chuyển nhượng của Man United hè 2015 đội bóng này đã hỏi mua tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng cho thương vụ này.


Ở mùa giải này hàng công của Man United thi đấu không được tốt. Falcao thi đấu quá tệ khi mới chỉ có được 4 bàn qua đó nhiều khả năng sẽ không được Quỷ đỏ mua đứt. Van Persie thường xuyên dính chấn thương và lộ rất nhiều yếu điểm về vấn đề tuổi tác, mặc dù đã có được 10 bàn tại Premier League nhưng những gì tiền đạo người Hà Lan làm được là không thuyết phục. James Wilson còn quá trẻ và sẽ được cho mượn ở mùa hè tới nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Vấn đề lớn nhất của Man United lúc này là tìm người chia lửa cùng Rooney trên hàng công. Vì vậy, trong kế hoạch chuyển nhượng của Man United hè 2015
, HLV Van Gaal đang ưu tiên đưa về một chân sút đẳng cấp. Người được ông nhắm tới là tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon.
Chuyen nhuong M.U he 2015 Quy do chi 25 trieu bang mua Lacazette hinh anh
M.U muốn có Lacazette
Alexandre Lacazette đang có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Lyon, chân sút 23 tuổi đã ghi được tổng cộng 31 bàn ở mùa này, trong đó có 27 bàn tại Ligue 1. Trong danh sách những chân sút tốt nhất giải đấu, với 27 bàn tiền đạo người Pháp đang hơn người xếp thứ 2 Zlatan Ibrahimovic 4 bàn và Edison Cavani người đứng thứ 3 tới 5 bàn. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại, vì vậy khả năng Lacazette có được danh hiệu Vua phá lưới là rất cao. Mặc dù đã thi đấu rất cố gắng trong màu áo của Sư tử sông Rhone, tuy nhiên khả năng Lyon vô địch Ligue 1 gần như không còn. Họ để đội đầu bảng PSG bỏ xa với khoảng cách 6 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại.

Chân sút của Lyon đã tiến bộ rất nhanh ở những mùa giải gần đây, mùa trước anh cũng có được 15 bàn cho đội bóng chủ sân Gerland. Trước đó nữa, chân sút người Pháp từng thi đấu rất nổi bật ở giải U19 Châu Âu được tổ chức vào năm 2010. Cũng nhờ đó mà Lacazette được đôn lên đội 1 và phát triển như bây giờ. Sở hữu khả năng dứt điểm đa dạng cũng như sở nền tảng tốc độ, kỹ thuật tốt khiến Lacazette là mẫu tiền đạo nguy hiểm với mọi hàng thủ. Mặc dù sở trường là trung phong cắm nhưng anh hoàn toàn có thể hy sinh nếu đội bóng yêu cầu.

HLV Van Gaal được cho là ấn tượng với những gì Lacazette thể hiện, ông đã gửi lên BLĐ Quỷ đỏ yêu cầu chiêu mộ chân sút người Pháp. Để thuyết phục Lyon nhượng lại ngôi sao của mình Man đỏ sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng. Hiện tại, ngoài Man United thì Man City, Tottenham, Liverpool, Roma, Juventus…cũng đang đánh tiếng muốn có Lacazette.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X