Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa Takefusa Kubo vào tầm ngắm

Chủ Nhật 08/10/2023 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fichajes, Takefusa Kubo trở thành mục tiêu mới nhất của MU trên thị trường chuyển nhượng. Quỷ đỏ thậm chí đã tới xem cầu thủ này thi đấu.

MU đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công trong 2 kỳ chuyển nhượng trong năm 2024. Đó cũng là điều dễ hiểu khi ở thời điểm hiện tại Jadon Sancho bị loại bỏ do mâu thuẫn cá nhân với HLV Erik ten Hag, Antony cũng đang vướng vào nghi án hành hung bạn gái cũ.

Đấy là chưa kể Anthony Martial chỉ đem lại sự thất vọng còn Marcus Rashford đã không còn là chính mình. Man đỏ đã đưa một vài ngôi sao vào tầm ngắm. Theo Fichajes, Takefusa Kubo trở thành mục tiêu mới nhất của MU trên thị trường chuyển nhượng. 

MU dua Takefusa Kubo vao tam ngam

MU đưa Takefusa Kubo vào tầm ngắm

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, tuyển trạch viên của MU thậm chí đã dự khán trận đấu có sự góp mặt của Kubo. Kubo tiến bộ vượt bậc kể từ đầu mùa giải trước trong màu áo Sociedad. Hiện anh có 5 bàn thắng tại La Liga cùng với ảnh hưởng lớn lên lối chơi của đội bóng xứ Basque.

Kubo là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ và khả năng dứt điểm tốt, anh được cho là có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, việc chuyển nhượng Kubo sẽ không dễ dàng, khi Real Madrid được nhận 50% giá trị của cầu thủ 22 tuổi người Nhật Bản.

MU có thể sẽ phải chi ít nhất 60 triệu euro cho thương vụ này. Ngoài Kubo, MU cũng được đồn đoán quan tâm Mitoma, một ngôi sao người Nhật Bản khác đang chơi cho Brighton. Tuy nhiên mức phí để chiêu mộ Mitoma cũng không rẻ một chút nào. Brighton được cho là muốn 80 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X