Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa Sebastien Haller trở lại Premier League

Thứ Hai 09/05/2022 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, tiền đạo Sebastien Haller của Ajax vừa xuất hiện như một trong các giải pháp để MU tăng cường sức mạnh cho hàng công ở mùa giải tới.

MU đàm phán chiêu mộ Haller


Hàng công MU thi đấu cực tệ ở mùa giải năm nay. Ngoài Cristiano Ronaldo thì tất cả đều sa sút một cách khó hiểu. Marcus Rashford mới có 5 bàn kể từ khi trở lại sau chấn thương hồi tháng 10 năm ngoái, Jadon Sancho không xứng đáng với số tiền 73 triệu bảng mà Man đỏ bỏ ra để có anh.
 
MU đàm phán chiêu mộ Haller

MU đàm phán chiêu mộ Haller


Mason Greenwood vướng vào nghi án hành hung bạn gái, anh vẫn đang bị MU đình chỉ vô thời hạn. Edinson Cavani cũng sa sút một cách khó hiểu. Vào Hè năm nay, Mata, Lingard và Cavani đều hết hạn hợp đồng, họ sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Anthony Martial gây thất vọng rất lớn, anh cũng có thể bị bán. Với tình hình hiện tại, MU cần thêm những bản hợp đồng mới để nâng cấp khả năng tấn công. Theo The Sun, tiền đạo Sebastien Haller của Ajax vừa xuất hiện như một trong các giải pháp để MU tăng cường sức mạnh cho hàng công.

HLV Erik ten Hag đang lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải đầu tiên ở Old Trafford, và ông muốn mang học trò ở Ajax tới MU. Nhà cầm quân người Hà Lan giúp Haller có sự phát triển ngoạn mục mùa giải này. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà ghi đến 33 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 11 bàn ở sân chơi Champions League.

Haller từng gây thất vọng ở West Ham, nhưng sau đó hồi sinh ở Ajax. Chân sút 27 tuổi có khả năng càn lướt và lối đá mạnh mẽ, hứa hẹn tạo hiệu quả tối đa trong cuộc đua đường dài. MU đưa ra đề nghị 35 triệu euro với Ajax, nếu không được chấp nhận họ sẽ tăng giá hỏi mua tiền đạo này lên 45 triệu euro. 
Rio Ferdinand gửi lời khuyên đến Erik ten HagRio Ferdinand gửi lời khuyên đến Erik ten Hag
Theo nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì tân HLV Erik ten Hag cần thay đổi một nửa đội hình của Man đỏ ở mùa giải tới.
Cristiano Ronaldo đưa ra quyết định về tương lai ở MUCristiano Ronaldo đưa ra quyết định về tương lai ở MU
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nói chuyện với các đồng đội ở MU về tương lai của mình, theo đó mọi chuyện phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của HLV Erik ten...
Gary Neville dự đoán kết quả trận Tottenham vs ArsenalGary Neville dự đoán kết quả trận Tottenham vs Arsenal
Trận đấu Tottenham vs Arsenal sẽ quyết định rất lớn đến cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, và huyền thoại MU - Gary Neville đã dự đoán kết quả trận đấu.
Trợ lý Erik ten Hag phũ phàng từ chối công việc tại MUTrợ lý Erik ten Hag phũ phàng từ chối công việc tại MU
Fred Rutten, cái tên được HLV Erik ten Hag nhắm tới cho vị trí trợ lý tại MU thẳng thắn từ chối cơ hội làm việc tại đội chủ sân Old Trafford.
VIDEO: Beckham tin chắc Ronaldo sẽ ở lại MUVIDEO: Beckham tin chắc Ronaldo sẽ ở lại MU
David Beckham cho rằng Cristiano Ronaldo nên ở lại Man United sau mùa giải này dù sân Old Trafford bây giờ như một mớ hỗn độn.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X