Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa sao Ukraine vào tầm ngắm

Thứ Ba 17/10/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mirror, MU là một trong các đội bóng lớn hiện đang theo đuổi Heorhiy Sudakov, cầu thủ người Ukraine đang khoác áo Shakhtar Donetsk.

Heorhiy Sudakov đang gây ấn tượng rất lớn trong thời gian gần đây, anh là trụ cột không thể thay thế của Shakhtar Donetsk. Mùa giải vừa qua anh ghi 5 bàn sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường, năm nay anh chơi trọn vẹn 180 phút trong 2 trận đấu của đội bóng Ukraine ở vòng bảng Champions League 2023/24.

Cầu thủ 21 tuổi này sở trường đá tiền vệ trung tâm, anh cũng có thể chạy cánh. Tốc độ, kỹ thuật cá nhân, nhãn quan chiến thuật là những điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 2002, anh cũng đang dần hoàn thiện khả năng dứt điểm.

MU quan tam Heorhiy Sudakov

MU quan tâm Heorhiy Sudakov

Tất nhiên với sự trưởng thành vượt bậc, Sudakov được triệu tập vào tuyển Ukraine cho các trận đấu ở vòng loại Euro 2024 của quốc gia này. Theo tờ Mirror, MU là một trong các đội bóng lớn hiện đang theo đuổi Heorhiy Sudakov.

Quỷ đỏ thậm chí đã cử tuyển trạch viên xem cầu thủ người Ukraine thi đấu, họ đánh giá cao tài năng và tiềm năng của anh. Đội chủ sân Old Trafford được cho là chấp nhận chi 20 đến 25 triệu euro cho thương vụ này. 

Bên cạnh MU, hiện tại Arsenal và Juventus cũng đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Sudakov trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024. Shakhtar Donetsk mới đây tuyên bố sẽ không bán cầu thủ người Ukraine vào tháng 1, bản thân Sudakov cũng không muốn rời đi. Anh muốn được đảm bảo cơ hội ra sân, qua đó hy vọng dự Euro 2024 cùng tuyển Ukraine nếu họ vượt qua được vòng loại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X