Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đưa sao trẻ sáng nhất lò Ajax vào tầm ngắm

Chủ Nhật 01/11/2015 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis Van Gaal của Manchester United đã cử trinh sát viên tới theo dõi tiền vệ Donny van de Beek của học viện Ajax và nhận được những phản hồi tích cực.


Tờ Sunday People mới đây cho biết Man United đã đưa tiền vệ Donny van de Beek của Ajax vào danh sách những mục tiêu cần mua sắm. Năm nay mới 18 tuổi, Van de Beek đã giành được giải thưởng “tài năng tương lai” của đội bóng Hà Lan mùa trước. Còn ngớ trước đây những Wesley Sneijder, Christian Eriksen và Daley Blind cũng từ bệ phóng là giải thưởng này mà được đưa lên đội 1 rồi sau đó tỏa sáng và được các ông lớn ở châu Âu biết tới. Đây cũng là một minh chứng cho thấy tiềm năng của Van de Beek lớn như thế nào.

Van de Beek
Van de Beek đang là tài năng sáng giá nhất lò Ajax

Gần đây, Van de Beek còn được so sánh với huyền thoại Hà Lan Dennis Bergkamp sau khi ghi bàn thắng tuyệt đẹp trong một trận đấu cho học viện Ajax. Trước đây, cựu cầu thủ lừng danh Bergkamp cũng xuất thân từ lò đào tạo trẻ của đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở hoa Tulip và hiện đang là trợ lý cho HLV trưởng Frank de Boer tại đây. Thậm chí nếu xét về xuất phát điểm, Van de Beek còn hơn cả tiền bối của mình. Anh từng là thành viên của U17 Hà Lan lọt vào chung kết giải U17 châu Âu năm 2014 và hiện đã được đôn lên U19.

HLV Louis Van Gaal đã cử trinh sát viên tới theo dõi Van de Beek thi đấu và nhận được những phản hồi tích cực. Van de Beek có sở trường chơi ở vị trí “Số 10” và M.U coi anh là sự lựa chọn hợp lý để thay thế Wayne Rooney trong những năm tới. Đội trưởng Quỷ đỏ hiện đã đánh mất hầu hết những phẩm chất tốt đẹp nhất của mình từ tốc độ, sức mạnh cho tới sự nhạy bén trước cầu môn đối phương. Trong 3 trận gần nhất của M.U đều hòa 0-0, Rooney luôn là một trong những người gây thất vọng nhất và phải nhận rất nhiều chỉ trích.

CĐV M.U nổi giận với Van Gaal và Rooney sau trận hòa Crystal Palace
Sau màn trình diễn kém cỏi của Manchester United trước Crystal Palace tối qua (31/10), cư dân mạng đã trút giận lên HLV Louis Van Gaal và đội trưởng Wayne...

Mới tối qua, R10 đã chơi mờ nhạt trước Crystal Palace, cả trận chỉ có 3 pha dứt điểm với 2 là không trúng đích. Đồng thời, M.U cũng chỉ có được trận hòa không bàn thắng và đã tụt xuống thứ 4 trên BXH, kém ngôi đầu của Man City 4 điểm.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X