Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa sao RB Leipzig vào tầm ngắm

Thứ Năm 28/10/2021 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ Bild của Đức đăng tải, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Dani Olmo của RB Leipzig ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.

MU quyết lấy Dani Olmo 


Vào tháng 1 năm 2022, MU có thể chia tay một vài ngôi sao tấn công. Theo đó 4 cầu thủ bao gồm Jesse Lingard, Anthony Martial, Edinson Cavani và Donny van de Beek không được trọng dụng ở mùa giải năm nay, họ đang lên kế hoạch tìm bến đỗ mới để được thi đấu nhiều hơn.
 
MU quyết lấy Dani Olmo của RB Leipzig

MU quyết lấy Dani Olmo của RB Leipzig


MU cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Theo thông tin được tờ Bild của Đức đăng tải, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Dani Olmo của RB Leipzig ở phiên chợ Đông. 

Dani Olmo đang gặp chấn thương sau khi khi cùng ĐT TBN tham dự EURO 2020, sau đó anh còn tham dự Olympic ở Nhật Bản. Cầu thủ 23 tuổi đã có thể ra sân trở lại, nhưng không được trao quá nhiều cơ hội ra sân. Anh mới chỉ tham dự 187 phút từ đầu mùa.

Ngôi sao của RB Leipzig đang lên kế hoạch rời đi nhằm được thi đấu thường xuyên hơn, anh cũng muốn cập bến một CLB có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Cầu thủ người Tây Ban Nha là mẫu ngôi sao tấn công đa năng, anh có thể đá ở vị trí tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Cầu thủ sinh năm 1998 có khả năng cầm bóng và đột phá trong không gian hẹp. Điều này giúp mang đến sự cân bằng cho hệ thống và hỗ trợ tối đa cơ hội cho Cristiano Ronaldo. MU dự định chi ra 25 triệu euro cho thương vụ này, song báo chí Đức cho rằng RB Leipzig chỉ đồng ý để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được ít nhất 35 triệu euro.
Huyền thoại Arsenal đòi công bằng cho 5 sao MU dưới thời SolskjaerHuyền thoại Arsenal đòi công bằng cho 5 sao MU dưới thời Solskjaer
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã chỉ ra 5 cầu thủ MU không xứng đáng phải ngồi dự bị dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.
Liverpool tính nẫng tay trên tiền vệ trụ được MU nhắm đếnLiverpool tính nẫng tay trên tiền vệ trụ được MU nhắm đến
Liverpool đã gia nhập thương vụ chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Kalvin Phillips cùng đại kình địch Man United.
MU chấp nhận mất trắng Pogba vào cuối mùa giảiMU chấp nhận mất trắng Pogba vào cuối mùa giải
Man United được cho là đã chấp nhận để Pogba rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa bóng này khép lại.
Cựu sao MU góp phần sa thải HLV KoemanCựu sao MU góp phần sa thải HLV Koeman
Ngay sau trận thua Rayo Vallecano rạng sáng nay, HLV Ronald Koeman đã bị BLĐ Barca thông báo chấm dứt hợp đồng.
Ronaldo nhắn nhủ dàn sao MU: Chỉ có cần cù thì mới có vinh quangRonaldo nhắn nhủ dàn sao MU: Chỉ có cần cù thì mới có vinh quang
Trước chuỗi trận tệ hại của Man United trong thời gian vừa qua, ngôi sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha đã tự khích lệ bản thân cũng như các đồng đội bằng việc liên...

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X