Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ra quyết định vụ Ben Chilwell

Thứ Tư 28/08/2024 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Manchester Evening News, MU đã đưa ra quyết định chuyển nhượng dành cho Ben Chilwell, theo đó họ sẽ không mua hậu vệ này. 

Ben Chilwell chuyển tới Chelsea với chuyển nhượng trị giá 45 triệu bảng từ Leicester City vào năm 2020. Cầu thủ 27 tuổi có hơn 100 lần ra sân cho Chelsea kể từ khi chuyển đến sân Stamford Bridge, nhưng anh đối mặt với tương lai không chắc chắn dưới thời tân huấn luyện viên Enzo Maresca.

Nhà cầm quân người Italia đã nói với Ben Chilwell rằng anh không nằm trong kế hoạch của mình, và yêu cầu hậu vệ này tìm bến đỗ mới. Marc Cucurella đã tỏa sáng giúp Tây Ban Nha lên ngôi vô địch Euro 2024, bây giờ anh mới là ưu tiên số 1 của cựu HLV Leicester ở vị trí hậu vệ trái. 

MU dua ra quyet dinh vu Ben Chilwell cua Chelsea
MU đưa ra quyết định vụ Ben Chilwell của Chelsea

Truyền thông Anh hé lộ Chilwell có thể gia nhập MU, trong bối cảnh Jadon Sancho khả năng cập bến Stamford Bridge. Tuy nhiên, Manchester Evening News khẳng định MU không quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ trái Ben Chilwell của Chelsea trước hạn chót chuyển nhượng.

Diogo Dalot và Noussair Mazraoui sở trường đá phải, nhưng bộ đôi này có khả năng hoạt động bên cánh trái. Trong khi đó, Harry Amass cũng là một lựa chọn khác khi cần. Với việc Luke Shaw dự kiến sẽ trở lại sau chấn thương bắp chân vào tháng tới, MU không có kế hoạch nào để chiêu mộ Chilwell trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 đóng cửa.

Ben Chilwell còn một lựa chọn khác, đó là trở lại Leicester theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, Chelsea sẽ chỉ tính đến phương án cho mượn nếu không nhận được những lời đề nghị mua đứt cho Ben Chilwell. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X