Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ra quyết định về việc mua đứt Sofyan Amrabat

Thứ Năm 21/12/2023 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Sun, MU đang không hài lòng với những gì tiền vệ Sofyan Amrabat thể hiện, và họ đang nghiêng về khả năng không mua đứt tiền vệ này ở Hè 2024.

Ở phiên chợ Hè 2023, MU chiêu mộ thành công Sofyan Amrabat theo dạng cho mượn từ Fiorentina. Ngôi sao 27 tuổi chơi ấn tượng trong màu áo đội bóng Italia, anh cũng chơi nổi bật trong màu áo tuyển Ma-Rốc ở VCK World Cup 2022.

MU hy vọng Amrabat sẽ nâng cấp tuyến giữa của họ. Man đỏ bỏ ra 10 triệu euro mượn cầu thủ người Ma-Rốc trong một mùa giải, họ có thể mua đứt anh ở Hè 2024 với mức phí 20 triệu euro. Sau 17 lần ra sân trên mọi đấu trường, Amrabat không để lại nhiều ấn tượng như những gì anh từng làm được tại World Cup 2022.

MU co the khong mua dut Sofyan Amrabat o He 2024

MU có thể không mua đứt Sofyan Amrabat ở Hè 2024

Cầu thủ 27 tuổi chơi thất vọng ở vị trí hậu vệ trái, khi được trở lại vị trí tiền vệ trung tâm sở trường anh cũng chơi không quá nổi bật. Theo tờ The Sun, MU đang không hài lòng với những gì Amrabat thể hiện, và họ đang nghiêng về khả năng không mua đứt tiền vệ này ở Hè 2024. 

Một nguồn tin từ MU tiết lộ với tờ The Sun: "Amrabat khó có thể ở lại MU sau khi kết thúc mùa giải này. Họ có quyền lựa chọn mua đứt, nhưng với tình hình hiện tại, HLV Ten Hag không có kế hoạch thực thi điều đó. 

Sofyan Amrabat đã chơi tốt ở Italia nhưng cậu ấy không bắt nhịp được với các trận đấu ở Anh. Việc tài năng trẻ Kobbie Mainoo đang trưởng thành vượt bậc cũng là một trong những lý do khiến MU có thể không mua đứt Amrabat”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X