Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU ra quyết định về tương lai sao trẻ bị lãng quên

Thứ Năm 09/04/2020 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United mới đưa ra quyết định về tương lai hậu vệ Timothy Fosu-Mensah.

Cầu thủ 22 tuổi đã không chơi cho Man United kể từ cuối mùa giải 2016-17. Từ đó tới nay, anh chơi cho Crystal Palace và Fulham dưới dạng cho mượn bên cạnh dưỡng thương.

Fosu-Mensah ở lại MU


Manchester United mới kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng 1 năm với Timothy Fosu-Mensah. Hậu vệ này từng thể hiện tiềm năng khi còn tuổi teen dưới thời Louis van Gaal song đã không phát triển theo lộ trình mong đợi.

MU ra quyết định về tương lai sao trẻ Timothy Fosu-Mensah hình ảnh
Fosu-Mensah trong màu áo U23 MU mùa này

Dù vậy, theo thông tin từ The Mirror, MU vẫn trao thêm một cơ hội cho Fosu-Mensah. “Quỷ đỏ” mới kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với chàng trai sinh năm 1998.

Thay vì tự do trong hè này, Fosu-Mensah sẽ ở lại MU đến năm 2021. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford cũng kích hoạt những chi tiết tương tự trong hợp đồng để giữ lại Eric Bailly và Nemanja Matic.

Angel Gomes là thành viên duy nhất của đội 1 MU hết hợp đồng vào cuối mùa giải và không có lựa chọn tự động giữ lại.

Được trao thêm cơ hội

Fosu-Mensah đã không chơi cho MU kể từ cuối mùa 2016-17. Trong 2 mùa sau trước, hậu vệ đa năng này khoác áo Crystal Palace và Fulham dưới dạng cho mượn. Nhưng khi chơi cho Fulham vào tháng 4 năm ngoái, anh đã dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng.

Suốt 1 năm qua, Fosu-Mensah không ra sân ở các trận chính thức. Sau khi bình phục chấn thương, cầu thủ này mới chỉ có 2 trận cho đội U23. Dưới thời Louis van Gaal và Jose Mourinho, anh có 8 trận đá chính và 13 lần vào từ ghế dự bị.

MU ký hợp đồng với Fosu-Mensah từ Ajax vào năm 2014. Hậu vệ người Hà Lan được HLV đồng hương Van Gaal cho ra mắt trong trận gặp Arsenal vào tháng 2 năm 2016.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X