Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ra quyết định về tương lai Marcos Rojo

Chủ Nhật 18/08/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bán Marcos Rojo trong thời gian còn lại ở Hè 2019 vẫn có thể xảy ra, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

MU sẵn sàng đẩy Marcos Rojo ra đi

 
Trong những mùa giải gần đây trung vệ Marcos Rojo không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của MU. Những chấn thương khiến cầu thủ người Argentina liên tục phải nghỉ thi đấu, khi được trao cơ hội ngôi sao sinh năm 1990 cũng không thi đấu nổi bật.
 
Có Harry Maguire, MU bán Marcos Rojo ở Hè 2019 hình ảnh

MU sẵn sàng bán Marcos Rojo ở Hè 2019


MU đã chiêu mộ thành công Harry Maguire ở Hè 2019, Quỷ đỏ đã nghĩ đến chuyện để Marcos Rojo ra đi. Trong ngày cuối cùng mà các đội bóng Anh được mua sắm ở Hè này, Everton muốn có Rojo. Tuy nhiên, MU chỉ đồng ý bán còn đội bóng thành phố Cảng hỏi mượn cầu thủ 29 tuổi.
 
Marcos Rojo lúc này chỉ là lựa chọn thứ 5 ở vị trí trung vệ trong đội hình MU, sau Maguire, Lindelof, Phil Jones và Smalling. Nhận thấy cơ hội ra sân của mình bị hạn chế cầu thủ này đã đánh tiếng muốn ra đi, anh muốn rời Old Trafford để được thi đấu thường xuyên hơn.
 
MU bán Marcos Rojo trong thời gian còn lại ở Hè 2019 vẫn có thể xảy ra, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải. Quỷ đỏ sẵn sàng giải thoát cho ngôi sao người Argentina nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, họ chỉ muốn thu về 14 triệu bảng từ Rojo.
 
Hiện rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ còn 2 năm hợp đồng với MU. Một số đội bóng ở La Liga, Serie A hay Argentina đang muốn có cầu thủ 29 tuổi, bản thân Rojo muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu. MU sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có hậu vệ sinh năm 1990, nhưng họ chỉ chấp nhận bán đứt cầu thủ này thay vì cho mượn.
 
Marcos Rojo cần được ra sân qua đó thắp sáng cơ hội trong màu áo ĐT Argentina, với tình hình hiện tại việc cầu thủ 29 tuổi chia tay Old Trafford tốt cho tất cả các bên.
 
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X