Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ra quyết định về tương lai Jadon Sancho

Thứ Sáu 08/09/2023 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Al Ettifaq của Ả Rập Xê Út sẵn sàng giải cứu Jadon Sancho, nhưng phía MU không có ý định để cầu thủ người Anh ra đi.

Ở trận thua 1-3 của MU trước Arsenal tại Emirates, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho không có tên trong danh sách thi đấu. Nhà cầm quân Hà Lan loại cậu học trò ra khỏi danh sách thi đấu với Arsenal do tập luyện không tốt, ngay lập tức cầu thủ người Anh lên tiếng phản bác, ám chỉ cựu HLV Ajax dối trá.

Tuyên bố của Sancho đã khiến tương lai của anh tại MU bị nghi ngờ, đã có những tin đồn cho rằng CLB Al Ettifaq của Ả Rập Xê Út sẵn sàng giải cứu cựu sao Dortmund. Do TTCN ở Ả Rập Xê Út còn rất ít thời gian, đội bóng này rất khó đàm phán để chốt giá chuyển nhượng với MU, bởi vậy họ muốn mượn Sancho ở mùa giải 2023/24.

MU dua ra quyet dinh ve tuong lai Jadon Sancho

MU đưa ra quyết định về tương lai Jadon Sancho

Tuy nhiên, theo The Athletic, MU không có ý định để Sancho ra đi. HLV Erik ten Hag sẽ có cuộc nói chuyện trực tiếp với cầu thủ chạy cánh người Anh trong tuần này để hàn gắn tình hình. Với sự không chắc chắn về tương lai của Antony và Amad Diallo bị chấn thương, MU cần Sancho trong những tháng tới.

Cầu thủ sinh năm 2000 đã phải trải qua 2 năm khó khăn kể từ khi gia nhập MU với bản hợp đồng trị giá 73 triệu bảng từ Dortmund vào năm 2021. Sancho kiếm được khoảng 250.000 bảng mỗi tuần, nhưng rõ ràng những gì anh thể hiện chưa tương xứng. 

Với việc chơi thất vọng ở MU, Sancho đã không còn được triệu tập vào ĐT Anh trong thời gian gần đây. Anh thậm chí không được tham dự VCK World Cup 2022 cùng Tam sư.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X