Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ra quyết định về tương lai Fred và McTominay

Thứ Hai 03/07/2023 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Manchester Evening News, MU sẽ quyết định sẽ chia tay Fred ở Hè 2023, nhưng họ sẽ quyết định sẽ giữ chân Scott McTominay.

Cách đây vài giờ, MU xác nhận chia tay Marcel Sabitzer. Cầu thủ người Áo cập bến Old Trafford vào tháng 1 năm nay theo dạng cho mượn từ Bayern Munich, nhưng việc chơi không quá nổi bật là lý do khiến Man đỏ quyết định không mua đứt tiền vệ sinh năm 1994.

Donny Van de Beek hiện đang nỗ lực hồi phục chấn thương, anh nhiều khả năng sẽ ở lại MU do không nhiều đội bóng muốn chiêu mộ những cầu thủ nghỉ thi đấu vì chấn thương dài hạn. Theo Manchester Evening News, MU sẽ quyết định sẽ chia tay Fred ở Hè 2023, nhưng họ sẽ quyết định sẽ giữ chân Scott McTominay.

MU dua ra quyet dinh ve tuong lai Fred va McTominay

MU đưa ra quyết định về tương lai Fred và McTominay

Fred chỉ chơi tròn vai trong thời gian ở sân Old Trafford, MU sẵn sàng bán anh với giá 20 triệu bảng. McTominay có một số màn trình diễn tích cực ở ĐT Scotland, anh cũng chơi tốt trong một vài trận ở cuối mùa giải vừa rồi và được HLV Ten Hag giữ lại.

MU cũng đạt được thỏa thuận mua Mason Mount. Sau nhiều lần đàm phán, họ chuẩn bị kiểm tra y tế và ra mắt ngôi sao Chelsea. 60 triệu bảng là số tiền mà Man đỏ bỏ ra để có tiền vệ sinh năm 1999. Một tiền vệ khác cũng được MU đưa vào danh sách thanh lý, đó là Hannibal Mejbri. Man đỏ sẵn sàng để anh ra đi theo cả dạng bán đứt hoặc cho mượn. 

HLV Ten Hag rất muốn có thêm một tiền đạo mới. MU chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán mức giá 40 triệu Euro thuyết phục Atalanta bán Ramus Hojlund. Trước đó, lời đề nghị trị giá 30 triệu euro từ phía Quỷ Đỏ đã bị từ chối. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X