Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ra quyết định về tương lai David De Gea

Chủ Nhật 19/02/2023 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ đề nghị gia hạn hợp đồng với thủ môn David De Gea, nhưng Quỷ đỏ buộc thủ thành người Tây Ban Nha phải giảm lương ở bản giao kèo mới.

David De Gea đã chơi bóng cho MU từ năm 2011, trong những mùa giải gần đây anh là trụ cột không thể thay thế của đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có hơn 500 lần bắt chính cho Man đỏ, anh có tổng cộng 179 lần giữ sạch lưới. Cựu sao Atletico Madrid chỉ còn kém kỷ lục của Peter Schmeichel (180 trận) đúng 1 trận nữa mà thôi.

Cuối tuần trước, với việc ra sân trước Leeds United, thủ môn De Gea trở thành cầu thủ không phải người vương quốc Anh (non-British) đầu tiên trong lịch sử NHA chạm mốc 400 lần ra sân cho một CLB. Thời điểm này, De Gea đang bước vào những tháng cuối cùng trong hợp đồng với MU.

MU de nghi De Gea giam luong o ban giao keo moi

MU đề nghị De Gea giảm lương ở bản giao kèo mới

Hiện tại, De Gea đang kiếm được 375.000 bảng mỗi tuần. Theo Manchester Evening News, Quỷ đỏ muốn giữ chân De Gea nhưng buộc cầu thủ sinh năm 1990 phải giảm lương. Nguồn tin trên tiết lộ đội chủ sân Old Trafford muốn cầu thủ 33 tuổi giảm lương xuống còn 250.000 bảng/tuần.

De Gea có 2 lựa chọn: Giảm lương để tiếp tục chơi cho MU hoặc rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023. Nhiều khả năng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ đồng ý gia hạn với Quỷ đỏ, mới đây anh tiết lộ vẫn đang hạnh phúc ở sân Old Trafford.

Ngoài De Gea, MU đang lên kế hoạch để gia hạn với Marcus Rashford cũng như tài năng trẻ Alejandro Garnacho. Ưu tiên của họ có lẽ là trường hợp của Rashford khi anh được PSG theo đuổi khá sát sao.

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X