Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ra quyết định trái ngược vụ Nicolas Pepe và Milinkovic-Savic

Thứ Ba 23/07/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng MU mới nhất đưa ra quyết định trái ngược về tương lai Nicolas Pepe của Lille và Milinkovic-Savic của Lazio.

MU đẩy mạnh việc chiêu mộ Nicolas Pepe


HLV Ole Gunnar Solskjaer đang yêu cầu BLĐ MU mua bằng được một cầu thủ tấn công đẳng cấp ở Hè 2019. Nicolas Pepe là một trong những mục tiêu hàng đầu được Man đỏ nhắm tới. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà vừa trải qua một mùa giải ấn tượng.
 
Tin chuyển nhượng MU mới nhất Mua Nicolas Pepe bỏ Milinkovic-Savic hình ảnh

MU muốn chiêu mộ Nicolas Pepe


Nicolas Pepe ghi tới 22 bàn và cung cấp 11 kiến tạo ở Ligue 1 mùa giải vừa rồi, số lượng bàn thắng của anh chỉ xếp sau Mbappe của PSG. Cầu thủ sinh năm 1995 này sở trường đá tiền đạo cánh nhưng khi cần cũng có thể đá trung phong.

Tốc độ của Nicolas Pepe được đánh giá cực cao, kỹ năng dứt điểm của anh cũng rất đa dạng. Tin chuyển nhượng MU mới nhất đưa ra quyết định về tương lai Nicolas Pepe, theo đó Man đỏ sẽ hỏi mua bằng được tiền đạo này ở Hè 2019.

Theo nhà báo Duncan Castles, HLV Solskjaer đã gửi lên BLĐ MU việc phải mua bằng được cầu thủ của Lille. Arsenal và Everton cũng quan tâm cầu thủ 24 tuổi nhưng Castles khẳng định Man đỏ đang có lợi thế lớn nhất trong thương vụ này.

“Vào tháng 5, MU đã để mắt tới Pepe, song họ chưa đưa ra lời đề nghị cụ thể. Phải đến tháng 7 này, MU mới xem xét khả năng chiêu mộ ngôi sao của Lille. Theo tôi được biết, MU đã gửi lời đề nghị đầu tiên, nhưng tôi không rõ lời đề nghị của họ có giá trị bao nhiêu”.

“Lille đã sẵn sàng bán ngôi sao của mình, vấn đề ở chỗ MU có chấp nhận số tiền mà họ yêu cầu hay không mà thôi”.

MU chấp nhận chi ít nhất 60 triệu bảng, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng đáp ứng cho tiền đạo người Bờ Biển ngà mức lương 180.000 bảng/tuần. 
 


MU không chi 100 triệu euro mua Milinkovic-Savic


Khi mà Paul Pogba đang đòi ra đi, Quỷ đỏ buộc phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Milinkovic-Savic của Lazio là một trong những mục tiêu hàng đầu được Man đỏ nhắm tới. Hè năm ngoái, cầu thủ người Serbia là mục tiêu hàng đầu của Man đỏ, năm nay họ muốn nối lại đàm phán.
 
Tin chuyển nhượng MU mới nhất Mua Nicolas Pepe bỏ Milinkovic-Savic hình ảnh 2

MU rút lui vụ Milinkovic-Savic


Mùa giải vừa qua Milinkovic-Savic không còn chơi quá ấn tượng, anh chỉ ghi 4 bàn ở Serie A. Quỷ đỏ dự định chi 60 triệu euro cho thương vụ này, song Lazio đòi tới 100 triệu euro cho ngôi sao của mình. Chủ tịch đội bóng Italia xác nhận nếu không chồng đủ số tiền này họ sẽ không nhả ngôi sao của mình.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất khẳng định đội chủ sân Old Trafford sẽ không chi 100 triệu euro mua Milinkovic-Savic. Với việc cầu thủ người Serbia đã sa sút phong độ, Man đỏ không muốn chi một số tiền lớn.

MU sẽ chuyển hướng sang Bruno Fernandes và Christian Eriksen thay vì chiêu mộ cầu thủ của Lazio. Sporting đòi 62 triệu euro cho Bruno Fernandes, trong khi đó Tottenham hét giá 130 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X