Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ra quyết định cuối cùng vụ sao khủng Tottenham

Thứ Hai 11/06/2018 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Toby Alderweireld thành công ngày càng giảm đi. Theo nhiều nguồn tin, Quỷ đỏ đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác thay vì cố gắng mua trung vệ người Bỉ.

M.U từ bỏ thương vụ Toby Alderweireld


Trong thời gian gần đây, rất nhiều những thông tin cho rằng MU quan tâm trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham. Mourinho cần một lựa chọn chất lượng nơi trung tâm hàng thủ, ông nhắm cầu thủ sinh năm 1989 như một trong những mục tiêu hàng đầu.
 
Khả năng MU mua Toby Alderweireld thành công là không cao hình ảnh

M.U từ bỏ việc theo đuổi Toby Alderweireld 


Mùa giải vừa qua, ngôi sao 29 tuổi không cạnh tranh được vị trí đá chính trong màu áo Tottenham, anh cũng muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn. Để thuyết phục Spurs bán ngôi sao của mình, M.U chấp nhận chi 40 triệu bảng.

Mourinho tin rằng với tài năng của mình Toby Alderweireld sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ. Vị chiến lược gia người Bồ cũng hy vọng kinh nghiệm thi đấu ở NHA sẽ giúp cầu thủ 29 tuổi nhanh chóng hòa nhập với Man đỏ.

Tin đồn MU quan tâm Toby Alderweireld được đồn đoán từ khá lâu, song Quỷ đỏ vẫn chưa thể có được cầu thủ 29 tuổi. Việc Tottenham liên tục tăng giá bán cầu thủ sinh năm 1989 khiến M.U bất lực trong việc chiêu mộ cựu sao Atletico Madrid.
 

MU chuyển hướng sang những mục tiêu khác

 

Khả năng MU mua Toby Alderweireld thành công ngày càng giảm đi. Theo nhiều nguồn tin, Quỷ đỏ đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác thay vì cố gắng mua trung vệ người Bỉ.
 
Soyuncu muon den Anh thi dau

Soyuncu lọt vào tầm ngắm của M.U


M.U chỉ chấp nhận chi tối đa 45 triệu bảng cho Alderweireld, đội chủ sân Old Trafford quyết không đáp ứng số tiền 55 triệu bảng mà Tottenham yêu cầu. Song song với việc chờ câu trả lời từ Spurs, M.U cũng quan tâm một số mục tiêu khác.
Toby Alderweireld nói gì trước tin đồn đạt được thỏa thuận với MU?
Toby Alderweireld phát biểu về MU, ngôi sao người Bỉ khẳng định anh chưa hề đạt được thỏa thuận tới Quỷ đỏ.
Theo Manchester Evening News, hàng loạt những trung vệ đẳng cấp đang lọt vào tầm ngắm của M.U, bao gồm Raphael Varane, Jerome Boateng, Kalidou Koulibaly, Milan Skriniar, Alessio Romagnoli, Jose Gimenez và Caglar Soyuncu.

Nếu có một trong những cầu thủ kể trên, M.U sẽ phải bán bớt một trung vệ trong đội hình. Eric Bailly, Chris Smalling, Phil Jones, Victor Lindelof và Marcos Rojo là một trong những cầu thủ sẽ phải ra đi.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X