Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ra quyết định cuối cùng vụ Marko Arnautovic

Thứ Hai 08/08/2022 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, MU đã từ chối đáp ứng yêu cầu của CLB Bologna qua đó đưa tiền đạo Marko Arnautovic trở lại Ngoại hạng Anh. 

MU vẫn chưa thực hiện xong việc mua sắm ở chuyển nhượng mùa Hè 2022. HLV Erik ten Hag được cho nhắm mang về 1 tiền vệ, 1 tiền đạo và 1 hậu vệ phải. Theo Gazzetta dello Sport, MU đang xem xét một đề nghị gây sốc dành cho Marko Arnautovic của Bologna trong nỗ lực giải quyết vấn đề hàng công tại Old Trafford.

Khi mà Edinson Cavani rời đi, tương lai Cristiano Ronaldo chưa chắc chắn còn Rashford và Sancho gây thất vọng, việc mua thêm tiền đạo là điều dễ hiểu. Nguồn trên cho biết, Arnautovic lọt vào danh sách của MU nhờ có 6 năm chơi bóng ở Premier League, trong màu áo Stoke City và West Ham, ghi được tổng cộng 43 bàn cùng 33 lần kiến tạo trong tổng cộng 184 lần ra sân.

Marko Arnautovic

MU được đồn đoán theo đuổi Marko Arnautovic

Cầu thủ người Áo sau thời gian chơi bóng ở Trung Quốc đã trở lại châu Âu, mùa giải vừa qua anh khoác áo CLB Bologna của Italia. Anh chơi khá tốt khi có 15 bàn sau hơn 40 lần ra sân trên mọi mặt trận. Chân sút 33 tuổi còn 2 năm trên hợp đồng với Bologba nhưng sẵn sàng trở lại giải đấu cao nhất của bóng đá Anh.

Tất nhiên, Bologna không ngăn cản cầu thủ sinh năm 1989 rời đi, nhưng họ muốn 9 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Theo Sky Sports, MU đã từ chối đáp ứng yêu cầu của CLB Bologna qua đó đưa tiền đạo Marko Arnautovic trở lại Ngoại hạng Anh. 

MU hiện chuyển hướng sang Benjamin Sesko của Red Bull Salzburg, nhưng đội bóng của nước Áo hét giá 50 triệu euro cho ngôi sao của mình, đấy là chưa kể cầu thủ này cũng được Chelsea theo đuổi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X