Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ra quyết định cuối cùng vụ Mandzukic

Thứ Năm 08/08/2019 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Mario Mandzukic không xảy ra ở Hè 2019, Quỷ đỏ đã quyết định từ bỏ thương vụ này, lý do là bởi Juventus đòi số tiền quá lớn cho ngôi sao của mình.

MU từ bỏ thương vụ Mario Mandzukic


Thương vụ Romelu Lukaku tới Inter Milan sắp được hoàn thành. Người đại diện xác nhận cầu thủ sinh năm 1993 sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành Milan, cầu thủ 26 tuổi này cũng đang có mặt ở Italia để chuẩn bị ký hợp đồng với Inter Milan.
 
MU mua Mario Mandzukic không xảy ra ở Hè 2019 hình ảnh

MU từ bỏ thương vụ Mandzukic


MU được cho là đang tích cực tìm người thay thế Romelu Lukaku, rất nhiều mục tiêu được HLV Solskjaer đưa vào tầm ngắm. Mario Mandzukic là một trong những mục tiêu được MU để mắt tới, cầu thủ người Croatia đã 33 tuổi, song HLV Solskjaer vẫn đánh giá cao tài năng của tiền đạo này, ông muốn đưa anh về Old Trafford.

MU chấp nhận chi 18 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1986, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng đáp ứng cho tiền đạo người Croatia mức lương 100.000 bảng/tuần. The Sun tin rằng Mandzukic cũng hứng thú với việc chuyển tới Old Trafford.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, MU mua Mario Mandzukic không xảy ra ở Hè 2019, Quỷ đỏ đã quyết định từ bỏ thương vụ này, lý do là bởi Juventus đòi số tiền quá lớn cho ngôi sao của mình. MU chỉ chấp nhận chi 18 triệu euro, trong khi đó Juventus đòi tới 28 triệu euro cho cầu thủ 33 tuổi.

HLV Solskjaer xác nhận Rashford sẽ là tiền đạo chủ lực của MU ở mùa giải tới, Martial cũng được trao cơ hội ở vị trí này. MU chỉ tìm phương án dự phòng cho hai tiền đạo kể trên, bởi vậy họ sẽ không chi một số tiền lớn mua Mario Mandzukic.

MU cũng từ bỏ Dybala. Mức lương 350.000 bảng/tuần mà cầu thủ sinh năm 1993 yêu cầu khiến Man đỏ không thể đáp ứng. Juventus cũng xác nhận Dybala sẽ không ra đi, anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Turin ít nhất một mùa giải nữa.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X