Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ra quyết định cuối cùng vụ Antony

Thứ Tư 03/08/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, MU đã chấm dứt việc theo đuổi Antony, gấp rút tìm một tiền đạo mới bổ sung đội hình cho Erik ten Hag.

Cầu thủ chạy cánh Antony là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2022, HLV Erik ten Hag đánh giá cao tài năng của học trò cũ và muốn làm việc với anh ở Old Trafford. Tuy nhiên Ajax không muốn bán ngôi sao của mình.

Đội bóng Hà Lan đã mất quá nhiều ngôi sao ở Hè năm nay, bởi vậy đội bóng này quyết tâm giữ cầu thủ người Brazil. Ajax được cho là hét giá 100 triệu euro cho ngôi sao của mình, họ sẽ không giảm giá bán Antony.

Antony

MU từ bỏ theo đuổi Antony

Sky Sports đưa tin, MU hiện không còn xem xét việc ký hợp đồng với Antony trong kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè. Quỷ đỏ sẽ không đáp ứng yêu cầu lên tới 100 triệu bảng của Ajax. Họ sẽ chỉ trở lại nếu đội bóng của Hà Lan chấp nhận bán ngôi sao của mình ở mức 60 đến 70 triệu euro.

Chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones cung cấp thêm, MU hiện xem xét các mục tiêu đáng chú ý khác khi Erik ten Hag vẫn muốn bổ sung 1 tiền đạo trong mùa đầu tiên tại Old Trafford. Ông nói: “MU vẫn muốn có thêm một cầu thủ tấn công hàng đầu”.

“Họ chắc chắn đang có những cải thiện nhưng Erik ten Hag cần một lựa chọn khác để mang lại cho họ một tia sáng trên hàng công. Ajax cố ý tăng giá để MU bỏ cuộc. Vì vậy, hãy chờ xem Quỷ đỏ chuyển hướng sang mục tiêu dự phòng nào”.

MU đến nay mang về 3 tân binh, gồm Tyrell Malacia, Eriksen và Lisandro Martinez. Ngoài Antony, MU cũng đang mắc kẹt vụ De Jong của Barca. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X