Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ra quyết định cực sốc về tương lai Paul Pogba

Chủ Nhật 16/12/2018 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết định bán Paul Pogba vào tháng 1 năm 2019 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

M.U sẵn sàng bán Pogba


Mùa giải này, Paul Pogba và Mourinho rất nhiều lần xuất hiện mâu thuẫn. Chính mối quan hệ không tốt giữa họ không ít lần khiến nội bộ Quỷ đỏ rơi vào tình trạng lục đục. Mourinho đã từng cắt băng thủ quân của số 6 khi anh chỉ trích chiến thuật của ông sau trận hòa 1-1 trước Wolves.
 
Nóng MU quyết định bán Paul Pogba vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

M.U sẵn sàng bán Pogba vào tháng 1 năm 2019


Trong thời gian gần đây, Pogba bị Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị bởi phong độ quá tệ cùng thái độ không đúng mực. M.U bỏ ra 89.5 triệu bảng để đưa về tiền vệ người Pháp, song màn trình diễn của anh không quá nổi bật, những gì cầu thủ 25 tuổi thể hiện chưa xứng đáng với số tiền mà Man đỏ bỏ ra.

Pogba không cố gắng cải thiện phong độ, anh thường xuyên xử lý màu mè. Lối chơi rườm rà của cầu thủ này không phù hợp với hệ thống chiến thuật được Mourinho xây dựng. MU quyết định bán Paul Pogba vào tháng 1 năm 2019 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

BLĐ Quỷ đỏ đang chán nản với những đóng góp của Pogba cho đội bóng, họ muốn đẩy anh đi để bình ổn phòng thay đồ. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đàm phán nếu nhận được lời đề nghị cho tiền vệ sinh năm 1993.
 


Nhiều đội bóng muốn có Pogba

 


Trong trường hợp M.U quyết định để Pogba ra đi, sẽ có rất nhiều đội bóng nhảy vào cuộc đua giành ngôi sao người Pháp. Real quan tâm Pogba, Barca và Juventus cũng muốn có cầu thủ người Pháp. Về phía M.U, họ chỉ chấp nhận bán cầu thủ 25 tuổi với giá 150 triệu euro.
 
Pogba

Pogba được nhiều CLB quan tâm


Với trường hợp của Juventus, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận trao đổi cầu thủ. Cụ thể, Man đỏ sẽ chấp nhận để Pogba trở lại Italia nếu nhận được 80 triệu euro cộng Alex Sandro hoặc Miralem Pjanic. Mới đây, Juventus khẳng định rất muốn tái hợp với cầu thủ người Pháp, bởi vậy khả năng họ hy sinh Sandro hoặc Pjanic là hoàn toàn có thể.

Người đại diện Mino Raiola đang tích cực tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình, với những gì đang diễn ra hiện tại, khả năng Pogba rời M.U vào tháng 1 là hoàn toàn có thể. Với những gì Pogba thể hiện từ đầu mùa, NHM Quỷ đỏ cũng không cần quá lo lắng khi cầu thủ này rời Old Trafford.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X