Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ra quyết định bất ngờ với De Gea

Thứ Hai 26/12/2022 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Times, MU đang đàm phán với thủ môn David de Gea về hợp đồng mới, chứ không tiến hành kích hoạt tùy chọn thêm 12 tháng.

Cách đây không lâu, MU đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng 1 năm với 4 cầu thủ là Marcus Rashford, Luke Shaw, Diogo Dalot và Fred. Trong đội hình MU, thủ môn David de Gea cũng chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải năm nay, và Man đỏ cũng được phép kích hoạt điều khoản để giữ anh ở lại đến Hè 2024.

Tuy nhiên, phía MU đã gây bất ngờ khi không kích hoạt điều khoản giữ thủ thành sinh năm 1990. Theo tờ Times, MU đang đàm phán với De Gea về hợp đồng mới. Các cuộc thảo luận được cho diễn ra tích cực, bởi thủ thành 32 tuổi cũng muốn tiếp tục thi đấu ở sân Old Trafford. 

2

MU muốn gia hạn với David de Gea

Phía MU bày tỏ muốn ký hợp đồng dài hạn mới với De Gea, nhưng với điều kiện anh phải giảm lương so với mức cao ngất đang hưởng 375.000 bảng/tuần. Sau khi Cristiano Ronaldo rời đi, cầu thủ người Tây Ban Nha đang là người nhận lương cao nhất ở sân Old Trafford.

MU được cho là muốn De Gea giảm lương xuống còn 250.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới. Nếu cựu sao Atletico Madrid chấp nhận yêu cầu từ Man đỏ, anh có thể tiếp tục làm việc ở MU đến năm 2026. 

Việc MU gia hạn hợp đồng với De Gea là tin không vui với Dean Henderson, người đang thi đấu tại Nottingham Forest theo dạng cho mượn. Nếu mùa tới De Gea tiếp tục là thủ môn số 1 của MU, khả năng cầu thủ sinh năm 1997 bị bán đứt hoặc tiếp tục đem cho mượn là hoàn toàn có thể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X