Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ra quyết định bất ngờ về tương lai Pogba

Thứ Tư 01/05/2019 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU không để Paul Pogba ra đi. Theo tờ Automatic, Quỷ đỏ sẽ quyết tâm giữ cầu thủ sinh năm 1993 dù nhận được lời đề nghị có giá trị lớn đến đâu đi nữa.

MU quyết không bán Pogba


Trong thời gian gần đây, tương lai tiền vệ Paul Pogba trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 khẳng định bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn chơi bóng cho Real Madrid, anh cũng hào hứng trước viễn cảnh được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane.
 
tien ve Pogba

M.U không bán Pogba ở Hè 2019


Theo Daily Mail, Pogba sẽ rời M.U sẽ đội chủ sân Old Trafford không có vé dự Champions League mùa tới. Người đại diện của cầu thủ 25 tuổi thậm chí đang đàm phán với Real Madrid. HLV Zidane nhắm cầu thủ đồng hương thay thế Luka Modric, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 120 triệu bảng cho thương vụ này.

Paul Pogba rời MU tới Real Madrid là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra ở Hè 2019. Theo AS, các ngôi sao của Man đỏ tin rằng tiền vệ người Pháp sẽ chuyển đến thi đấu ở Bernabeu mùa tới.

Tuy nhiên, theo tờ Automatic, MU không để Paul Pogba ra đi. Quỷ đỏ sẽ quyết tâm giữ cầu thủ sinh năm 1993 dù nhận được lời đề nghị có giá trị lớn đến đâu đi nữa. HLV Solskjaer khẳng định cầu thủ 25 tuổi là hạt nhân trong lối chơi mà ông dự định xây dựng ở Old Trafford, bởi vậy ông muốn BLĐ M.U giữ bằng được cầu thủ này.

Hợp đồng giữa Pogba và M.U vẫn còn thời hạn đến Hè 2021, bởi vậy Quỷ đỏ có quyền từ chối lời đề nghị từ những đội bóng lớn. Nửa đỏ thành Manchester cũng có thể thuyết phục ngôi sao người Pháp ở lại bằng việc đáp ứng cho anh mức lương khủng ở bản giao kèo mới.

Pogba đang nhận 290.000 bảng/tuần, anh đang muốn nhận ít nhất 450.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, ngang bằng với mức lương mà Sanchez đang hưởng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X