Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ra phán quyết cuối cùng về De Gea và Dean Henderson

Chủ Nhật 21/02/2021 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa 2 thủ môn De Gea và Dean Henderson, sẽ có một người phải nói lời chia tay với MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới.

MU sẽ chia tay một thủ môn chất lượng

Việc sở hữu đến 2 thủ môn xuất sắc gồm De Gea và Dean Henderson khiến HLV Solskjaer rất đau đầu mùa này trong việc xếp đội hình xuất phát. Thực tế De Gea nhận được sự ưu tiên hơn từ ông thầy người Na Uy khi được bắt chính phần lớn trận đấu tại những đấu trường quan trọng như Premier League hay trước đó là Champions League.

De Gea vs Dean Henderson
De Gea hoặc Dean Henderson sẽ phải chia tay MU trong mùa hè tới.

Song, thủ thành người Tây Ban Nha lại không có được phong độ cao thời gian gần đây. Trong đó, không thể không nhắc tới màn trình diễn tồi tệ của anh ở trận hòa 3-3 với Everton. De Gea đều bị đánh bại trong cả 3 cú dứt điểm trúng khung thành của đối phương và thậm chí còn mắc 1 sai lầm dẫn tới bàn thua.

Không ít CĐV và cả các chuyên gia bóng đá kêu gọi Solskjaer mạnh dạn "trảm" De Gea để trao cơ hội cho Dean Henderson. Thủ thành sinh năm 1997 trong thời gian qua cũng không ít lần công khai bày tỏ nguyện vọng được thi đấu thường xuyên hơn.

Theo thông tin mới nhất, MU sẵn sàng để một trong hai thủ môn này ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra dựa trên những gì De Gea cũng như Dean Henderson thể hiện từ nay tới cuối mùa.

Mới đây, HLV Solskjaer cũng khẳng định tất cả các cầu thủ phải chiến đấu để cạnh tranh vị trí. Ông cảnh báo bất kì ai cũng có thể mất suất đá chính nếu không làm tốt nhiệm vụ.

Phía trước MU là cuộc đối đầu Newcastle tại vòng 25 Premier League 2020/21. Cuộc đối đầu giữa MU vs Newcastle diễn ra vào 2h rạng sáng 22/2 (theo giờ Việt Nam).

“MU muốn trở thành điểm đến của những cầu thủ hàng đầu”“MU muốn trở thành điểm đến của những cầu thủ hàng đầu”
Chia sẻ trước trận gặp Newcastle vào đêm nay, HLV Solskjaer tiếp tục củng cố kế hoạch lâu dài của Quỷ đỏ.
Nhận định MU vs Newcastle (02h00 ngày 22/2): Mệnh lệnh phải thắng!Nhận định MU vs Newcastle (02h00 ngày 22/2): Mệnh lệnh phải thắng!
Nhận định MU vs Newcastle nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà. Để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ không được phép...
Tân binh MU gợi nhớ tới sao 60 triệu bảng của Man CityTân binh MU gợi nhớ tới sao 60 triệu bảng của Man City
Dù chỉ vào sân vỏn vẹn 7 phút trước Sociedad giữa tuần qua, tân binh Amad Diallo đã gây ra ấn tượng không nhỏ với hàng loạt tình huống qua người.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X