Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ra mức giá khủng cho David Villa

Thứ Bảy 10/10/2009 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm tăng cường sức mạnh hàng công cho mùa giải tới, MU tiếp tục ve vãn tiền đạo David Villa khi sẵn sàng chi tới 35 triệu bảng để đổi lấy cái gật đầu từ phía Valencia.

Mùa hè vừa qua, những tưởng David Villa sẽ rời sân Mestalla khi rất nhiều CLB lớn như Real Madrid, Barcelona, MU hay Chelsea sẵn sàng phá giá để sở hữu Vua phá lưới Euro 2008. Thời điểm đó, Villa cũng thổ lộ anh không còn khao khát gắn bó với đội bóng xứ Castellon và muốn tìm bến đỗ danh giá hơn.

Tuy nhiên, việc Valencia tạm thời giải quyết ổn thỏa vấn đề tài chính, cộng thêm thái độ cứng rắn từ phía chủ tịch Manuel Llorente, “El Guaje” đã không đi đâu hết. Không chỉ Villa, Los Che còn giữ chân được nhiều trụ cột quan trọng khác như Juan Mata, David Silva hay Joaquin.

 

Mặc dù vậy, việc phải đầu quân cho một CLB thiếu tham vọng khiến David Villa cảm thấy ngán ngẩm. Tại Liga, chân sút người TBN đã ghi tới 6 bàn/6 trận nhưng Valencia chỉ thắng được có 2 trận và không lọt vào nổi “top 4”. Sự mất cân đối giữa công và thủ đang khiến Los Che không thể đạt được kết quả cao nhất.

Nhận thấy tâm lý chán nản của Villa, MU đã nhảy vào cuộc và họ sẵn sàng chi tới 35 triệu bảng để có ngôi sao xứ Asturias. Villa cũng nhiều lần thổ lộ ước mơ muốn được thi đấu ở Premier League. Đây được coi là mức giá khá hấp dẫn, đủ thuyết phục Valencia đổi ý bởi dù sao, tống “El Guaje” sang MU còn hơn là để cầu thủ này tới Real hoặc Barca.

Hiện tại, David Villa đang chạy đua thời gian để kịp trở lại trong cuộc đối đầu kinh điển với Barcelona cuối tuần sau. Do dính chấn thương bắp đùi, cựu cầu thủ Zaragoza không thể cùng ĐT Tây Ban Nha dự hai trận vòng loại cuối cùng với Armenia và Bosnia.

Ngoài David Villa, MU cũng muốn chiêu mộ một “người gác đền” tin cậy thay thế cho Van der Sar sắp nghỉ hưu. Thủ thành CSKA Moscow, Igor Akinfeev đang trong tầm ngắm của Sir Alex. Trận đấu giữa CSKA với MU tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League sẽ là cơ hội để “Quỷ đỏ” thẩm định giá trị nơi thủ môn 23 tuổi này.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X