Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đưa ra mức giá không tưởng cho Paul Pogba

Thứ Bảy 04/05/2019 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Mail khẳng định BLĐ Man United đã sẵn sàng để tiền vệ Paul Pogba ra đi nếu nhận được bất cứ đề nghị nào có giá 160 triệu bảng Anh.

Tương lai của tiền vệ Paul Pogba đang là chủ đề thu hút được sự quan tâm của NHM bóng đá Anh sau khi đã có không ít tin đồn cho biết nhà vô địch World Cup 2018 sẽ nói lời chia tay M.U sau mùa giải này. 

tien ve Pogba
M.U đưa ra mức giá không tưởng cho Paul Pogba 

Nếu Quỷ đỏ thất bại trong việc giành tấm vé dự đấu trường UEFA Champions League mùa tới, nhiều khả năng ngôi sao người Pháp sẽ ra đi. Thông tin này càng có cơ sở khi người đại diện của Pogba đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Trước việc Pogba không còn hứng thú cống hiến cho M.U, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng sẵn sàng để cầu thủ này ra đi. Trong một diễn biến mới đây, tờ Daily Mail còn khẳng định chắc nịch BLĐ Man United đã sẵn sàng để tiền vệ Paul Pogba ra đi nếu nhận được bất cứ đề nghị nào có giá 160 triệu bảng Anh.

Mùa giải năm ngoái, Pogba từng được cho đã lên kế hoạch gia nhập Barcelona và mùa này, đích đến của anh là đội bóng Hoàng gia TBN, Real Madrid, nơi nhà cầm quân đồng hương Zinedine Zidane đang làm việc.

Hiện Real cũng đang rất quan tâm tới tiền vệ này song thực sự con số 160 triệu bảng sẽ khiến họ chùn bước. Có chăng Kền kền trắng sẽ chỉ chịu bỏ ra phân nửa số tiền đó để sở hữu ngôi sao người Pháp.

Chi 60 triệu euro, Real hoàn tất bản hợp đồng thứ 2 trong hè 2019
Giới thạo tin Tây Ban Nha cho hay CLB Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Luka Jovic của Frankfurt với giá 60 triệu euro.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X