Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đưa ra lời đề nghị cuối cùng vụ Perisic

Chủ Nhật 13/08/2017 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, M.U sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vụ tiền vệ Ivan Perisic vào đầu tuần tới, 52 triệu bảng là số tiền cuối cùng mà Quỷ đỏ chi ra cho thương vụ này.

 

Mourinho vẫn mong muốn đưa về thêm những tân binh đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Vị chiến lược gia người Bồ khẳng định ông vẫn muốn đưa về thêm một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, trong bối cảnh Martial không đem lại sự yên tâm. Tiền vệ Ivan Perisic là mục tiêu hàng đầu mà Man đỏ nhắm tới. Thương vụ này đã được khởi động từ khá lâu, song đến lúc này vẫn chưa thể thông qua.
MUchi 51 trieu bang vu tien ve Ivan Perisic hinh anh
M.U rất muốn có Perisic
M.U đã hai lần hỏi mua tiền vệ Perisic của Inter Milan, lời đề nghị có giá trị cao nhất là 45 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng thành Milan đã kiên quyết từ chối. Những tưởng Quỷ đỏ sẽ từ bỏ thương vụ này vì phía đội bóng của Italia không tỏ ra hợp tác, nhưng khi mà mùa giải mới đã khởi tranh thì Mourinho muốn BLĐ đội bóng đưa ra thêm một lời đề nghị. Theo Express, M.U sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vụ tiền vệ Ivan Perisic vào đầu tuần tới, 52 triệu bảng là số tiền cuối cùng mà Quỷ đỏ chi ra cho thương vụ này.
MU từ chối bán Martial cho Tottenham
Theo RMC Sport, M.U đã từ chối bán tiền đạo Anthony Martial cho Tottenham. Mourinho quyết tâm giữ ngôi sao người Pháp ở lại.
Đây là số tiền khá lớn và Inter Milan có lý do để phải suy nghĩ lại. Nhiều khả năng đây sẽ là lời đề nghị cuối cùng của Quỷ đỏ trong thương vụ này. Trước đó, The Sun khẳng định đội bóng thành Milan chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 64 triệu bảng, nhưng phía đội bóng của nước Anh từ chối chi đủ số tiền đó. Hiện M.U đã có 3 tân binh ở Hè 2017, bao gồm tiền đạo Lukaku, trung vệ Lindelof và tiền vệ Matic. 3 cầu thủ này đã lấy đi của đội chủ sân Old Trafford 140 triệu bảng.
MUchi 51 trieu bang vu tien ve Ivan Perisic hinh anh 2
 Mourinho buộc M.U phải gửi thêm một lời đề nghị cho Perisic
Mùa giải thứ 2 của Mourinho với một đội bóng luôn rất thành công, NHM Quỷ đỏ đang hy vọng vị chiến lược gia người Bồ sẽ giúp Quỷ đỏ có được những danh hiệu lớn. M.U cùng với Man City đang là những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch. Quỷ đỏ sẽ tiếp West Ham trong trận khai màn Premier League 2017/18, 3 điểm chắc chắn là điều mà nửa đỏ thành Manchester hướng đến.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X