Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đưa ra đề nghị mới cho Perisic

Thứ Ba 04/07/2017 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị hỏi mua mới tới Ivan Perisic, tiền vệ đang khoác áo Inter Milan, với giá trị khoảng 40 triệu Euro.

Tiền vệ Ivan Perisic nằm trong số những mục tiêu hàng đầu mà HLV Jose Mourinho muốn sở hữu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Trong thời gian qua, M.U đã không ngừng thuyết phục Inter nhả tiền vệ người Croatia với giá 35 triệu Euro. Tuy nhiên đội bóng chủ sân San Siro cương quyết không muốn bán với giá thấp hơn 50 triệu Euro.

MU dua ra de nghi moi cho Perisic hinh anh goc
Ivan Perisic vẫn chưa thể gia nhập M.U

M.U đã muốn lợi dụng tình trạng tài chính bất ổn của Inter Milan, do đội bóng này đứng trước nguy cơ vi phạm luật Công bằng tài chính. Tuy nhiên, giờ thì Nezzaruzzi đã không còn phải lo ngại vấn đề này. Chắc chắn họ sẽ không muốn để Ivan Perisic ra đi với mức giá rẻ.

Tuy vậy, M.U vẫn muốn thử vận may với một lời đề nghị hoàn toàn mới dành cho cựu cầu thủ của Borussia Dortmund, theo tiết lộ đến từ Gianluca Di Marzio. Một số nguồn tin khác khẳng định rằng Quỷ Đỏ sẽ trả cho Inter 40 triệu Euro, kèm theo một số khoản tiền kèm theo tùy thuộc vào thành tích của Perisic.

Chưa rõ liệu Inter có đồng ý với đề nghị ấy hay không, nhưng ban lãnh đạo Man Utd chắc chắn sẽ phải nỗ lực theo đuổi thương vụ này. Bởi lẽ, HLV Jose Mourinho đang rất không hài lòng với cách làm việc của phó chủ tịch Ed Woodward. Ngoại trừ trung vệ Victor Lindelof, M.U vẫn chưa đón thêm bất cứ tân binh nào trong diện được Mourinho chấm. Antoine Griezmann, Nemanja Matic, Fabinho hay Alvaro Morata đều vẫn chưa cho thấy dấu hiệu khả qua sẽ đầu quân cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Trong trường hợp xấu nhất, M.U sẽ phải trả 50 triệu Euro cho Inter để đổi lấy Perisic, nhưng rõ ràng tiền vệ 28 tuổi này không xứng đáng với số tiền khổng lồ ấy. Chưa kể, nếu nhượng bộ Inter, M.U sẽ mất uy tín trên thị trường chuyển nhượng.

 >> Bao bong da <<
Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X