Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ra đề nghị lần cuối hỏi mua Sancho

Thứ Hai 28/09/2020 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Man United được cho sắp gửi đề nghị chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho tới Dortmund. Tuy nhiên đây cũng là lời đề nghị cuối cùng mà Quỷ đỏ đưa ra.
MU đưa ra đề nghị lần cuối hỏi mua Sancho hình ảnh
MU sẵn sàng trả 90 triệu bảng cho Jadon Sancho

Theo tờ Daily Mail cho hay, CLB MU mới đây đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho tới Dortmund. Được biết Quỷ đỏ sẽ đưa ra con số 90 triệu bảng cho Dortmund, trong đó bao gồm 65 triệu bảng trả ngay, còn 25 triệu bảng còn lại là các khoản phụ phí.

Trong trường hợp đội bóng nước Đức vẫn không nhận lời, MU sẽ chấp nhận từ bỏ thương vụ này, mặc dù họ đã theo đuổi Sancho trong suốt mùa hè vừa qua. Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè 2020 sẽ đóng cửa vào ngày 5/10, rõ ràng MU cũng muốn sớm nhận được câu trả lời cuối cùng từ Dortmund để sẵn sàng cho những phương án B.

Ngoài Sancho, M.U hiện tại đang đưa Arkadiusz Milik (Napoli), người cũ Joshua King (Bournemouth), Ivan Perisic (Inter) hay Douglas Costa (Juventus) vào tầm ngắm.

Sau những gì để thể hiện trong thời gian qua, điều này cho thấy HLV Solskjaer vẫn cần thêm những gương mặt mới trên hàng tấn công. Và Sancho đang là cái tên được kỳ vọng lớn nhất lúc này. Tính tới thời điểm này ở chợ hè 2020, M.U mới đưa về 1 tân binh là tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam.

Ở một diễn biến khác, MU được cho là vẫn đang đàm phán với Porto để chốt giá mua hậu vệ người Brazil, Alex Telles. Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, M.U đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Alex Telles trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2020 khép lại. 

Điểm tin tối 28/9: Kante phải giảm lương nếu đến MU
Kante phải giảm lương nếu đến MU, Man City nhắm tiền đạo Serie A, Barca nhắm mua Alex Isak,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối 28/9.
Ferdinand: “Sancho có tài nhưng không cứu được MU!”
Rio Ferdinand đánh giá Jadon Sancho là một tài năng hiếm có song không phải là ưu tiên chuyển nhượng của Manchester United.
Rafael bảo vệ MU và Solskjaer sau kỳ chuyển nhượng hè tù mù
Cựu cầu thủ MU Rafael lên tiếng bảo vệ Solskjaer khi Man United chuyển nhượng vô cùng rón rén ở mùa hè năm nay.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X