Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

3 tiêu chí MU cần ở người thay thế Solskjaer

Thứ Ba 26/10/2021 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ MU đã đưa ra 3 tiêu chí cần để tuyển chọn HLV mới cho đội bóng trong trường hợp buộc phải sa thải Solskjaer

MU dần tìm kiếm HLV mới thay Solskjaer

Tương lai của Solskjaer tại MU đang bị đặt dấu hỏi lớn. Thành tích tồi tệ của MU với 4 trận không thắng liên tiếp ở Premier League, trong đó có 3 thất bại khiến ông đối mặt nguy cơ bị sa thải.

BLĐ MU đã tổ chức cuộc họp và cân nhắc nghiêm túc về tương lai của Solskjaer. Dù hết mực tin tưởng và tôn trọng chiến lược gia người Na Uy, các thành viên trong BLĐ Quỷ Đỏ thống nhất quan điểm không thể để thành tích tồi tệ của đội bóng kéo dài.

Solskjaer
MU đang dần tìm người thay Solskjaer,

Hiện tại, BLĐ MU vẫn chưa hề vội vàng đưa ra quyết định sa thải HLV Solskjaer. Tuy nhiên, những ông chủ đội bóng cũng đang dần tìm kiếm ứng viên thay thế trong trường hợp xấu nhất.

Theo truyền thông Anh, trong trường hợp bắt buộc phải sa thải Solsa, Quỷ Đỏ muốn tìm kiếm một HLV mới có triết lý bóng đá tấn công và tích cực trao cơ hội cho các tài năng trẻ, đúng với truyền thống của CLB. Ngoài ra, MU cần vị HLV mới có ý định gắn bó lâu dài với CLB thay vì chỉ coi đây là bước đệm cho bản thân.

Antonio Conte nổi lên là ứng viên hàng đầu thay thế Solskjaer. Được biết, MU cũng đã có liên hệ với chiến lược gia người Italia.

Tuy nhiên, Quỷ Đỏ vẫn lưỡng lự trong quá trình đàm phán. Lý do bởi triết lý bóng đá và phong cách làm việc của Antonio Conte không đúng như những tiêu chí đội bóng đề ra.

Đã đến lúc MU phá bỏ truyền thốngĐã đến lúc MU phá bỏ truyền thống
Loay hoay với những kế hoạch từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, đến giờ MU vẫn chưa tìm được đường sáng. Họ nghĩ rằng Solskjaer là người phù hợp, nhưng không.
Eric Bailly nổi điên với Ole Gunnar SolskjaerEric Bailly nổi điên với Ole Gunnar Solskjaer
Theo Telegraph, trung vệ Eric Bailly đã tỏ thái độ không hài lòng với HLV Ole Gunnar Solskjaer ngay trên sân tập của MU, lý do là bởi anh không được trao cơ...
Zidane nói không với MUZidane nói không với MU
HLV Zinedine Zidane không hề có ý định ngồi vào chiếc ghế nóng tại MU trong thời gian tới nếu Solskjaer bị sa thải.
Thua thảm Liverpool, Solskjaer mắng học trò 2 tiếngThua thảm Liverpool, Solskjaer mắng học trò 2 tiếng
Sau thảm bại 0-5 trước Liverpool, HLV Solskjaer tổ chức một cuộc họp với toàn đội MU ngay tại phòng thay đồ trong 2 tiếng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X