Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ngôi sao của Napoli vào tầm ngắm

Thứ Ba 11/10/2022 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch tìm kiếm thêm cách giải pháp tấn công mới, và mục tiêu mới nhất của họ là ngôi sao của Napoli - Hirving Lozano. 

MU đàm phán Lozano

Trong quá khứ, Hirving Lozano từng là mục tiêu của MU, nhưng rồi anh chuyển tới khoác áo Napoli. Đây là mùa giải thứ 4 của cầu thủ sinh năm 1995 cho đội bóng Italia. Phong độ gần đây của anh không quá thuyết phục.

Mùa giải vừa qua, Hirving Lozano chỉ ghi 6 bàn cho Napoli trên mọi mặt trận. Mùa giải năm nay anh mới có 1 bàn sau 10 lần ra sân. Dường như cầu thủ 27 tuổi không còn mặt mà với việc gắn bó với Napoli, bằng chứng là ở Hè 2022 anh từng ở rất gần Atletico Madrid. Tuy nhiên, một vài trở ngại đã ngăn cản thương vụ.

MU muon co Lozano cua Napoli

MU muốn có Lozano của Napoli

Mặc dù khả năng ghi bàn của Lozano không quá ấn tượng trong thời gian gần đây, nhưng MU đánh giá cao cầu thủ người Mexico về khả năng thi đấu nhiều vai trò khác nhau. Lozano có thể đảm nhận vai trò tấn công hai biên lẫn trung lộ.

Cầu thủ 27 tuổi cũng đang có ý định thử sức mình tại Premier League. Ngoài MU thì Newcastle cũng đang quan tâm đến cầu thủ của Napoli. Hợp đồng của Lozano với Napoli còn thời hạn đến 2024 và khả năng anh ra đi vào tháng 1 năm 2023 là hoàn toàn có thể.

Napoli từng yêu cầu 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình ở Hè 2022, nhưng không có đối tác nào chấp nhận. MU đang hy vọng số tiền từ 18 đến 22 triệu bảng sẽ giúp họ có được cầu thủ người Mexico ở phiên chợ Đông tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X