Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa Memphis Depay trở lại Old Trafford

Thứ Tư 24/08/2022 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, MU đang cân nhắc chi 10 triệu euro đưa tiền đạo Memphis Depay trở lại Old Trafford.

Hè năm nay, MU đã quyết định chia tay Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do. Bây giờ Quỷ đỏ chỉ còn Cristiano Ronaldo và Anthony Martial là những người thường xuyên chơi ở vị trí trung phong, song CR7 vẫn muốn rời đi trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022.

Cầu thủ sinh năm 1985 muốn chơi ở Champions League, Atletico Madrid vẫn đang hy vọng sẽ có chữ ký của cầu thủ 37 tuổi. Bây giờ MU đang ra sức tìm kiếm 1 tiền đạo để bổ sung cho hàng công. Mới đây Marca tiết lộ, Quỷ đỏ đang theo dõi tình hình và cân nhắc đưa Memphis Depay trở lại Old Trafford.

Depay duoc MU quan tam

Depay được MU quan tâm

Chân sút người Hà Lan từng có thời gian chơi bóng cho MU nhưng không thành công, sau đó anh chuyển tới Lyon và chơi bùng nổ. Chính phong độ tốt ở Lyon giúp Depay được Barca chiêu mộ. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1994 không còn nằm trong kế hoạch của HLV Xavi.

Sự xuất hiện của hàng loạt tân binh trên hàng công khiến cựu sao Lyon không còn chỗ đứng tại Camp Nou. HLV Xavi xác nhận Depay sẽ phải ngồi dự bị, hoặc Barca sẽ tạo điều kiện cho anh ra đi với mức phí chuyển nhượng thấp.

HLV Ten Hag được cho là ấn tượng với tài năng và kinh nghiệm của Depay, ông muốn BLĐ MU nhanh chóng đàm phán đưa tiền đạo này tới Manchester. MU đang hy vọng số tiền 10 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần, Quỷ đỏ sẽ cạnh tranh với Juventus trong thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X