Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 100 triệu euro + Andreas Pereira cho người thay thế Pogba

Thứ Ba 23/04/2019 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gửi lời đề nghị siêu khủng mua Saul Niguez. Quỷ đỏ chấp nhận chi 100 triệu euro cộng tiền vệ Andreas Pereira nhằm thuyết phục Atletico Madrid nhả ngôi sao người Tây Ban Nha.

MU nhắm Saul Niguez thay Pogba


Trận thua 0-4 trước Everton khiến cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới đang rất khó khăn với M.U. Trong trường hợp không được dự C1 mùa tới, Quỷ đỏ có thể mất đi một vài ngôi sao quan trọng trong đội hình.
 
MU gửi lời đề nghị siêu khủng mua Saul Niguez hình ảnh

Pogba đang muốn rời MU ở Hè 2019


Pogba rời MU nếu Quỷ đỏ không được tham dự Champions League mùa tới. Ngôi sao người Pháp không chấp nhận việc thi đấu ở Europa League, số 6 muốn người đại diện đàm phán tìm bến đỗ mới ở Hè 2019.
Real Madrid đàm phán mua Paul Pogba. Telefoot thậm chí khẳng định đội bóng thành Madrid đang ở rất gần cầu thủ người Pháp khi chấp nhận chi ra 150 triệu euro tiền chuyển nhượng.

M.U đang lên kế hoạch tìm người thay thế Pogba. Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ quan tâm Saul Niguez của Atletico Madrid. Ngôi sao sinh năm 1994 đang là trụ cột nơi tuyến giữa của đội bóng thành Madrid, chắc chắn họ sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình.


MU gửi lời đề nghị siêu khủng mua Saul Niguez


MU gửi lời đề nghị siêu khủng mua Saul Niguez. Quỷ đỏ chấp nhận chi 100 triệu euro cộng tiền vệ Andreas Pereira nhằm thuyết phục Atletico Madrid nhả ngôi sao người Tây Ban Nha.
 
MU dua loi de nghi cuc khung vu Saul Niguez

MU đưa lời đề nghị cực khủng vụ Saul Niguez


Đội chủ sân Old Trafford hiểu rằng Atletico không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi vậy M.U phải đưa ra những lời đề nghị nặng ký. Đội bóng của TBN có 2 lựa chọn, họ sẽ thu về 120 triệu euro hoặc 100 triệu euro cộng tiền vệ Pereira.

Nửa đỏ thành Manchester đang hy vọng lời đề nghị đầy sức nặng ở trên sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngôi sao 24 tuổi sẽ là sự thay thế Pogba. Ngoài M.U thì Man City cũng quan tâm Saul Niguez, Pep cũng đang nhắm cầu thủ người TBN như sự thay thế lâu dài cho David Silva, người năm nay đã 33 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X