Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa "kẻ thất sủng" của "gã hàng xóm" vào danh sách thay thế Van Der Sar

Chủ Nhật 03/10/2010 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United đang trong một giai đoạn "thay máu" lực lượng khá mạnh với sự góp mặt của rất nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình. Tuy nhiên, bài toán "người gác đền" thay cho lão tướng Van Der Sar thì vẫn chưa có lời giải. Vì thế, mới đây nhất theo báo chí Anh đưa tin, MU đang liên hệ với "người hàng xóm" Man City để có được sự phục vụ của thủ thành Shay Given.

Dù Edwin Van Der Sar vẫn đang giữ được sự ổn định và là chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ của Quỷ đỏ thành Manchester, tuy nhiên thủ thành người Hà Lan này cũng đã sắp bước sang tuổi 40 và ở độ tuổi này rất ít cầu thù còn có khả năng duy trì được sự tập trung cao độ trong tất cả các trận đấu. Nhiều lắm thì Van Der Sar cũng chỉ có thể cống hiến ở Old Trafford từ 2 đến 3 mùa nữa, vì vậy việc tìm kiếm một thủ thành đẳng cấp để thay thế anh là hết sức cấp bách vào lúc này.

Shay Given là một trong số những thủ môn đang nằm trong tầm ngắm của MU

Mùa hè vừa qua, cũng đã rộ lên nhiều tin đồn về những ứng cử viên có khả năng thay thế cho Van Der Sar. Nhưng rồi chẳng ai trong số những thủ thành được nhắc tới như Rene Adler hay Maarten Stekelenburg cập bến Old Trafford cả. Cũng chính bởi thế mà lúc này, BLĐ đội bóng vẫn đang loay hoay tìm lời giải cho bài toán "người gác đền" tại Quỷ đỏ thành Manchester. Và theo tờ Sunday Mirror, MU đang có ý định hỏi mua "kẻ thất sủng" Shay Given của Man City trong kì CN mùa đông.

Shay Given là một trong những thủ môn kì cựu và được đánh giá cao về chuyên môn của giải ngoại hạng Anh trong chục năm trở lại đây. Anh đã có những mùa bóng bắt rất xuất sắc trong màu áo Newcastle cũng như Man City. Nhưng ở mùa giải này, thủ thành người Ai-len đã đánh mất vị trí ở sân City of Manchester vào tay thủ môn trẻ Joe Hart và cứ với một phong độ tuyệt vời của thủ thành người Anh như hiện tại thì khả năng để đòi lại vị trí số 1 trong khung gỗ của Shay Given gần như là không có. Chính thủ môn 34 tuổi cũng đã đề đạt nguyện vọng được ra đi trong kì CN mùa hè vừa qua nhưng ý định đó không được HLV Roberto Mancini chấp thuận.

Nhiều khả năng sẽ có những cuộc đàm phán chính thức giữa MU và Man City khi TCCN mở cửa trở lại vào tháng 1 tới. Ngoài MU, Arsenal và Celtic cũng đang rất quan tâm đến thủ thành người Ai-len. Với phong độ tuyệt vời của Joe Hart thì rất có thể HLV Mancini sẽ không còn phải quá cố gắng để giữ chân Shay Given nữa và nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn thì cũng không loại trừ khả năng thủ thảnh người Ai-len sẽ rời khỏi City of Manchester trong thời gian sắp tới.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X